Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

4 cách mix đồ với áo ren cực đẹp

Họa tiết ren đang ngày càng được các nhà thiết kế sử dụng nhiều trong các mẫu thiết kế thời trang của mình. Bởi vì ren là loại họa tiết rất dễ mặc lại không kén người. Dù bạn gầy hay béo, cao hay thấp đều có thể diện những chiếc áo hay những chiếc váy thêu ren cực kì cá tính. Mặt khác vừa tạo thêm điểm nhấn cho cơ thể bạn lại giúp che khuyết điểm tốt nữa. Ngoài ra ren cũng là một loại chất liệu rất phù hợp trong việc mix đồ.

1. Áo ren kết hợp cùng với quần tây công sở

cach_mix_do_dep_voi_ao_so_mi_ren_cho_nang_them_quyen_ru_1

Không giống với chiếc áo ở trên chiếc áo này được thiết kế thêu ren ở cổ và vạt tay áo. Đây là hai điểm nhấn quan trọng trên cơ thể bạn, giúp bạn thêm phần duyên dáng nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều. Sự kết hợp giữa quần tây công sở và áo len này sẽ giúp cho các nàng công sở thêm phần hấp dẫn hơn đấy nhé.

2. Áo ren kết hợp với áo sơ mi

Kết hợp cùng chiếc áo sơ mi đơn giản, chiếc áo ren trắng xinh xắn sẽ thổi một làn gió mát cho bộ đồ không mấy đặc biệt. Đây là sự lựa chọn thông minh nhưng cũng rất phong cách cho một cuộc hẹn mang tính chất công việc hay một cuộc phỏng vấn xin việc.

Bạn nhớ tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những chiếc vòng tay ánh kim hay đồng hồ thời trang. Áo sơ mi xanh nhạt kết hợp cùng chân váy bút chì chắc chắn là những "item" không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn mùa hè này!

3. Kết hợp với bộ đồ sắc huỳnh quang

trangphucren

Chi tiết ren tinh tế có xu hướng tạo ra vẻ đứng đắn và thanh lịch cho người mặc. Nhưng trong xu hướng thịnh hành tông màu neon hiện nay, sắc huỳnh quang màu xanh lá sáng và mạnh khiến chiếc váy trở nên lòe loẹt, kém sang trọng. Bạn hãy thử cân bằng bộ trang phục với chiếc áo len kẻ ô nhỏ màu vàng chanh và đi kèm phụ kiện là một chiếc kính phản quang tông xuyệt tông – sự kết hợp này sẽ mang lại vẻ tươi trẻ và làm nổi bật chiếc chân váy ren của bạn

4. Kết hợp với các áo màu đơn sắc

Bạn có thể tận dụng những chiếc áo ren kim tuyến hay những kiểu áo blouse có phần cổ và phần tay áo "bánh bèo" để kết hợp cùng những chiếc áo len đơn sắc. Phần tay áo có thể kéo để lộ ra để tạo điểm nhấn cũng như giúp cho chiếc áo len của bạn nhìn thú vị hơn.

Với các cách kết hợp áo ren với các trang phục khác không thể đẹp hơn bên trên bạn đã giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn ai hết. Hãy lưu bài viết để có những sét đồ cực chất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật