Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Mẹo phối đồ với quần short jean chuẩn sao Hàn, được chị em ưa chuộng

 1. Phối hợp với áo thun, và các phụ kiện đi kèm

quan-short-jeans-5-phunutoday_vn

Đối với công thức này nó sẽ thu hút các cô gái bởi sự cá tính trên những món đồ giản dị. Công thức này bao gồm: quần short jeans, áo thun, giày thể thao, túi vải bố. Chúng ta biết rằng những chiếc áo thun luôn mang lại phong cách trẻ trung tươi mới nhất cho các cô nàng. Với chất liệu vải, kiểu cách phong phú đa dạng, chắc hẳn rằng nó sẽ mang đến cho chúng ta một diện mạo hoàn toàn năng động, trẻ trung. Ngoài ra khi phối áo thun với quần short chúng ta cũng phải quan tâm xem vóc dáng như thế nào để chọn, nếu chúng ta dáng hình thon gọn có thể chọn bất kỳ dáng áo nào mà chúng ta muốn như croptop hay bó sát cơ thể. 

2. Kết hợp với áo sơ mi

Công thức : quần short jean + áo thun + áo sơ mi.

Đây cách phối đồ tổng hợp từ cách số 1 và số 2. Bằng cách mặc áo sơ mi khoác bên ngoài áo thun, bạn sẽ trông cá tính và thời trang hơn.

Lưu ý : nên chọn áo sơ mi đơn giản, có chiều dài ngang với gấu quần. Đừng chọn áo sơ mi quá ôm bó hoặc quá rộng.

Phụ kiện đi kèm có thể là túi xách nhỏ dây dài, giày bệt hoặc xăng đan đều được.

3. Kết hợp với khoác ngoài

9

Với cách mix này, bạn sẽ thấy mình có phần nổi loạn khi chiếc quần short ngắn lại mix cùng áo croptop cũng ngắn không kém. Nếu bạn thấy nó có phần khoe da thịt, bạn có thể mặc quần short cạp cao để mix với croptop. Nếu không, để thể hiện cá tinh riêng của mình, bạn hãy kết hợp cùng áo cardigan, áo khoác kimono họa tiết hay một chiếc blazer sát nách cũng vô cùng phong cách nhé.

4. Kết hợp với áo trễ vai

Một cách mix đồ cũng được nhiều bạn gái lựa chọn cho mùa thi này là mix quần short với áo trễ vai. Chiếc quần short vừa cá tính, vừa trẻ trung, năng động lại mix với chiếc áo trễ vai gợi cảm thật là một set đồ đáng thử cho bạn gái trong những ngày mát trời của mùa thu.

Chỉ cần một chiếc áo trễ vai hoặc họa tiết mix cùng short jeans cũng đủ làm cho bạn nôt bật trên phố, khiến bao ánh mắt phải si mê rồi. Nếu bạn là cô nàng có bờ vai thon thả, đừng ngại ngần thử một chiếc áo trễ vai cùng quần short ra đường nhé.

Không cần những bộ trang phục quá cầu kì, bạn cũng có thể nổi bật cùng các cách phối đồ vô cùng đơn giản với quần short jean rồi. Hãy thử ngay một trong những sét đồ trên để vừa thay đổi phong cách lại vừa trẻ trung năng động nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật