Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Mix đồ thời trang ngày se lạnh cho cô nàng nấm lùn

Thời tiết mùa đông đã tới, những bộ trang phụcdày xụ, ấm áp dễ khiến bạn trông lùn và mập mạp hơn. Hãy thử áp dụng cách mix đồ thời trang đơn giản dưới đây để che đi khuyết điểm cơ thể mình bạn nhé!

1. Chân váy bút chì và áo cổ V

mix-do-thoi-trang-ngay-lanh-cho-co-nang-nam-lun-9763-1

Áo cổ V giúp sẽ giúp bạn tôn lên chiều cao của chiếc cổ xinh xắn, những bộ trang phục này sẽ giúp bạn trông mảnh dẻ và cao ráo hơn. Kết hợp với chân váy bút chì bó sát cơ thể với chất liệu co dãn tốt sẽ bớt đi cảm giác chật chội ngày đông. Lựa chọn item này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên gọn gàng đồng thời sẽ đánh lừa cảm giác và trông bạn cao hơn nữa đấy. Món đồ này lại còn rất dễ mix đồ nữa chứa, hãy mix chúng với những chiếc áo ấm mùa đông mà bạn yêu thích.

2. Kết hợp với quần jean tối màu

Quần jeans tối màu khiến thân hình bạn trông mảnh mai và cao hơn. Phong cách thời trang khỏe khoắn này được giới trẻ yêu thích và theo đuổi. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quần khác gam màu tối tương tự để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình nhé.

Vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng của item này hợp tuyệt đối với dáng người chắc chắn của những cô nàng mũm mĩm. Còn màu tối? Đó đơn giản chỉ là chìa khóa giúp đôi chân bạn nhìn gọn gàng hơn mà thôi. Một tips để làm bạn trông cao hơn, đôi chân dài hơn là phối ton-sur-ton với màu của giày, đặc biệt là boots.

3. Kết hợp với áo khoác lửng

Áo khoác denim hay áo khoác da, cardigan... là item ruột của bất cứ cô gái nào trong mùa lạnh, còn dáng lửng là vì chúng giúp bạn nhìn cao hơn,đồng thời tạo cảm giác cho người đối diện là trông bạn gầy hơn. Bạn có thể phối item này cùng chân váy bút chì hay quần jeans đều rất hợp.

4. Áo sơ mi với chân váy bọ cạp

67-100609598

Thời trang công sở của bạn sẽ thêm phần thu hút khi chọn mix áo sơ mi cách điệu cùng chân váy cạp cao thời trang. Với hoạ tiết trắng đen ấn tượng, và được tào độ phồng xoè, chân váy sẽ giúp các bạn gái tôn vóc dáng.

5. Mix đồ đầm hoa

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì việc chọn cho mình những chiếc đầm hoa có độ phồng xoè sẽ là một gợi ý. Chiếc đầm xoè nhấn pli với nhiều họa tiết hoa sẽ giúp bạn "đánh lừa" sự tập trung của người đối diện về chiều cao của mình.

6. Kết hơp với đầm xòe

Chọn cho mình chiếc đầm xoè cổ trụ, chiều cao khiêm tốn của các nàng sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Với thiết kế xoè nhấn pli và thắt eo, chiếc đầmkhông chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang ấn tượng mà còn giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật