Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Thời trang váy maxi điệu đà cho nàng thêm quyến rũ

 Kiểu đầm maxi đẹp của yishop thời trang xuân hè 2017 năm nay với sự đa dạng trong từng kiểu dáng thiết kế, chất liệu váy để góp phần làm nên một bộ cánh bay bổng, nhẹ nhàng và lãng mạn, thích hợp hơn cả để mọi phái đẹp tin tin hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bạn có thể chọn váy maxi khi đi du lịch biển, đi tiệc hay đi dạo phố và theo đuổi những phong cách khác nhau mà nổi bật nhất là phong cách vitage cổ điển hiện đang khiến các nàng trở nên xinh xắn đến ngất ngây. Sự kết hợp của nhiều màu sắc váy từ gam màu trung tính cho tới màu sáng tạo nên một sự phá cách mới mẻ cho mùa thời trang ngày nắng nhẹ.

1. Váy maxi voan

20150628114015-8F9E5F9

Váy voan maxi phổ biến nhất với thời trang đi biển hay dạo phố, kiểu dáng dài, phóng khoáng hay thậm chí là sexy nhưng bạn cũng vẫn sẽ tự tin nếu chọn nó là thời trang đi biển ngày hè. Những chiếc đầm voan maxi thường có độ dài chạm gót với dáng xoè, đặc biệt sự dụng khá nhiều gam màu hoạ tiết nổi bật.

Chất liệu voan mềm vì thế mà bạn có thể chọn kiểu váy xếp ly nhiều lớp tạo vẻ điệu hơn, đặc biệt với chất liệu voan mềm sẽ thích hợp với sắc màu hoạ tiết như hoa hoặc nhiều gam hoạ tiết đặc biệt. Một chiếc đầm voan maxi dáng chun eo với sắc hoa nổi bật, kiểu váy có tay này thì bạn thoải mái để diện đi chơi phố ngày hè nhé!

2. Váy maxi vitage

Với chiếc váy maxi nền nã không hoa văn, bạn hãy tạo điểm nhấn nhờ các chi tiết kim loại của vòng tay, nhẫn, vòng cổ và thắt lưng. Tông màu xanh của váy không chỉ gợi cảm giác mát mẻ trong ngày hè mà cũng rất hút mắt khi diện kèm với một chiếc mũ rộng vành và một thỏi son cam rực rỡ.

3. Váy maxi khi đi dự tiệc

Maxi hoàn toàn có thể sử dụng khi đi dự tiệc với những tông màu nóng và chất liệu dày dặn nhưng vẫn đảm bảo tính mềm rủ. Gợi ý khi diện kèm một chiếc đầm maxi tông cam là thắt lưng bản lớn đồng màu, vòng cổ và túi xách sáng màu. Bạn có thể tăng sự thanh lịch với một chiếc blazer đen có độ dài vừa phải.

4. Các kiểu maxi in hoa

dam-maxi-dai-di-bien-gt85-03

Đây là gợi ý hấp dẫn cho đầm dạo phố, đặc biệt cho mùa đi biển. Nếu muốn biến nó thành trang phục dự tiệc, bạn cần lưu ý tới chất liệu, màu sắc cũng như phụ kiện đi kèm. Còn đối với maxi trơn, màu sắc hay được sử dụng nhất là trắng và đen. Ngoài ra, bạn có thể điểm xuyết thêm những tông màu độc đáo để phù hợp với xu hướng hè./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật