Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

4 kiểu váy đẹp nhất khi diện vào mùa thu, đừng bỏ qua nếu là 1 cô nàng sành điệu

Váy 2 dây

2
1

Từ hồi đầu hè năm nay, công thức mix váy 2 dây với các loại áo phông hay áo sơmi đã trở thành công thức vô cùng quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Đến tận thời điểm hiện tại, khi mà thời tiết đã chuyển sang thu thì vẫn còn rất nhiều cô nàng mê mẩn với set đồ này.

Đó là bởi, set đồ này đơn giản, chẳng yêu cầu các nàng phải cần mix&match quá cầu kì mà vẫn đảm bảo đủ độ trendy, sành điệu, hợp thời trang.

4
3

Váy họa tiết hoa

6
5

Những mẫu váy hoa điệu đà cũng không phải là item mới mẻ, mà đã được các cô nàng ưu ái suốt từ đầu mùa hè năm nay. Đến mùa thu này, thì đây vẫn là item quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang.

Nếu như mùa hè, những mẫu váy hoa mỏng nhẹ dáng tay lửng hoặc tay bồng chúa được nhiều nàng lựa chọn nhất, thì vào mùa thu đông, những mẫu váy dài tay lại hợp thời tiết hơn cả.

8
7

Váy trễ vai

10

Đầu thu chỉ hơi chớm lạnh nên các chị em vẫn có thể thoải mái diện váy trễ vại thướt tha đầy nữ tính. Váy trễ vai có nhiều kiểu dáng khác nhau như trễ vai ngang, trễ vai có dây, nên bạn có thể dễ dàng chọn được kiểu phù hợp với dáng người và thời tiết.

11
12

Váy quấn

14
13

Thời trang váy quấn chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu đặc biệt là khi thu về. Không chỉ đậm chất nữ tính, váy quấn còn mang đến vẻ gợi cảm khó cưỡng cho người diện khi vừa tôn dáng, giấu dáng cực đỉnh.

16
15

Với những cô nàng eo thon gọn thì váy quấn sẽ càng làm nổi bật thêm nét quyến rũ ấy, còn với những nàng sở hữu vòng bụng hơi lớn một chút thì cũng đừng lo vì chi tiết dây buộc sẽ phân chia tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, giúp vóc dáng cân đối, thon gọn hơn và sẽ chẳng còn ai nhận ra vòng eo lớn của các nàng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật