Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Đầu tuần diện áo sơ mi họa tiết đến công sở 'đốn tim' mọi ánh nhìn

ao-mi-hoa-tiet (14)

Họa tiết không còn là xu hướng quá mới mẻ đối với các tín đồ thời trang, từng "làm mưa làm gió" trong nhiều năm về trước và luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang, năm 2017 các kiểu họa tiết nhí đã quay trở lại, hứa hẹn tạo nên "cơn sốt" đối với giới trẻ.

ao-mi-hoa-tiet (13)

Để phù hợp hơn với xu hướng thịnh hành năm nay, các mẫu áo sơ mi nữ họa tiết được thiết kế cách điệu nhiều kiểu đa dạng phù hợp với nhiều dáng người mặc và nhiều phong cách thời trang khác nhau.

ao-mi-hoa-tiet (12)

Những mẫu áo họa tiết này phù hợp cho mọi vóc dáng bạn gái từ bạn có dáng người mập mạp cho đến các nàng cao gầy mảnh khảnh đều có thể cân bằng trở nên duyên dáng hơn.

ao-mi-hoa-tiet (11)

Những mẫu áo sơ mi họa tiết thắt nơ được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Trang phục này mang lại vẻ đẹp tự tin, thanh lịch và quyến rũ khi tới công sở.

ao-mi-hoa-tiet (7)
ao-mi-hoa-tiet (2)

 Áo sơ mi họa tiết đa dạng lạ mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau cho cô nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

ao-mi-hoa-tiet (1)

Không quá đơn giản như sơ mi đơn sắc, kiểu áo sơ mi họa tiết cho bạn gái sự tươi trẻ, nổi bật hơn. Bạn vẫn hoàn toàn có thể diện những thiết kế này tới công sở mỗi ngày mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch, chuyên nghiệp nhé.

ao-mi-hoa-tiet (3)

ao-mi-hoa-tiet (3)

ao-mi-hoa-tiet (8)

ao-mi-hoa-tiet (8)

ao-mi-hoa-tiet (9)

Một chiếc sơ mi dài tay cho cô nàng tự tin diện ngay cả trong những ngày thu se lạnh. Bạn có thể kết hợp cùng quần tây hay chân váy.

ao-mi-hoa-tiet (10)

Những bông hoa từ nhỏ li ti đến rực rỡ trên chiếc áo sơ mi nữ phong cách Hàn mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho người mặc trong mùa thu này.

ao-mi-hoa-tiet (5)

Thiết kế thanh lịch cùng họa tiết trẻ trung, dễ thương chắc chắn sẽ giúp người mặc "ăn gian tuổi" trẻ hơn rất nhiều đấy nhé.

ao-mi-hoa-tiet (4)

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật của trang phục họa tiết thì đừng bỏ qua xu hướng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật