Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Cách kết hợp áo len mỏng với quần bò

  • Áo len trắng dáng rộng với quần bò đen rách gối

Trắng và đen luôn là một bộ đôi hoàn hảo nhất trong tất cả các màu sắc, bất cứ ai mặc set đồ với sự kết hợp hai màu sắc này đều mang đến một hình ảnh quen thuộc nhưng hoàn toàn thu hút. Với chiếc áo len dáng rộng và chiếc quần jean đen rách gối bạn sẻ trở nên thật trẻ trung và phá cách.  Điểm nhấn ở đây là chiếc áo rộng không vừa người nhưng sẽ mang đến cho bạn phong cách độc đáo, không bị nhàm chán.

Kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc sneaker bất kì sẽ đều phù hợp với set đồ này.

  • Áo len trễ vai với quần jean xanh

Quần bò màu xanh có lẽ là màu sắc phổ biến nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy, bất cứ ai mặc đồ bò đều không thể thiếu những chiếc quần màu xanh như vậy.

Với một chiếc áo len mỏng và trễ vai khi kết hợp với quần bò xanh sẽ tạo ra một phong cách vừa quyến rũ vừa trong sáng, khiến người đối diện không thể rời ánh nhìn. Những chiếc áo trễ vai bạn có thể chỉnh sửa để trễ một bên hoặc hai bên đều rất quyến rũ giúp cho set đồ của bạn bắt mắt mà không cần quá nhiều phụ kiện khác.

Với set đồ này, sẽ là rất phù hợp nếu bạn đi cùng một đôi bốt đen cao cổ, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên thật sự sành điệu không hề kém bất kì nghệ sĩ nổi tiếng nào. Đừng quên trang bị cho mình một chiếc túi xách cầm tay nhỏ xinh hợp màu nhé.

  • Kết hợp áo len cùng với quần bò ống rộng ( quần baggy)

Những năm gần đây, quần bò ống rộng có thể xắn gấu hoặc không thu hút được sự chú ý và yêu thích của các cô gái. Tuy không khiến cho các cô gái có thể khoe đôi chân thon dài nhưng những chiếc quần baggy lại có thể mang đến phong cách bụi bặm, phá cách  phù hợp với các cô gái hiện đại ngày nay.

Với những chiếc áo len mỏng trong những ngày xuân ấm áp này khi được kết hợp với chiếc quần bò ống rộng sẽ tạo ra một hình ảnh nổi bật cho bất kì cô gái nào. Giống như quần ống rộng, những chiếc áo len cũng nên là đồ rộng rãi thì sẽ rất phù hợp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật