Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

4 kiểu váy không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang hè của bạn

1. Váy họa tiết hoa nhí

SH7

Mùa hè năm nay, họa tiết hoa lá được nhiều nhà mốt ưa chuộng. Nếu như các thiết kế của phái mạnh đều là những đóa hoa bản lớn, thì nữ giới lại quay về với chi tiết hoa nhí nữ tính. 

SH8

Kiểu váy hoa nhí được giới trẻ Hàn  lựa chọn vì tính tiện lợi khi phù hợp với những buổi hẹn hò, mà cũng mang đến sự thoải mái trong những chuyến du lịch. 

2. Váy maxi

21accdb5ac7b5abf160a4d2ff35eb3fd
images (1)

Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút. Bạn có thể sử dụngtrang phụcnày với nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, dạo phố, đi biển… Những chiếc maxi đen này luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn không kém phần sang trọng. Bạn có thể kết hợp chúng với sandals hoặc giày cao gót vào mùa hè.

3. Váy hở vai

Dù trang phục không có nhiều biến tấu, nhưng váy hở vai luôn là món đồ ưa chuộng của bất cứ cô gái Hàn nào trong những ngày hè nắng nóng. Với chi tiết cut out tinh tế, thiết kế sẽ giúp phái nữ dễ dàng khoe bờ vai thon duyên dáng. 

SH2

Những chiếc váy hở vai đã được hòa quyện bằng gam màu xanh tươi mát cho những chuyến du lịch biển. 

4. Váy nhún bèo 

Cách đây một vài năm, những chiếc váy xếp tầng kiểu này thường chỉ dành cho các bé gái và nếu có mặc, bạn sẽ dễ bị chê là lạc mốt, sến súa nhưng với sức ảnh hưởng của trào lưu retro, chúng dần được chấp nhận một cách thoải mái hơn.

vay-beo-nhun_grande

Chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm nhỏ nhé, những trang phục xếp bèo, nhún hay viền nổi thường hợp với các cô nàng mảnh mai vì chúng làm tăng độ "dầy" của cơ thể.

images (2)

Khi diện những bộ áo váy nhún bèo, bạn sẽ có cảm giác trẻ lại vài phần, tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật