Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

4 món đồ bằng giá nào cũng phải sắm trong tiết trời nắng nóng ngày hè

Dưới ánh nắng chói chang của mặt trời thi chỉ kem chống nắng thôi chưa đủ mà bạn cần phải sử dụng thêm đồ bảo hộ để che chắn cho làn da. Đến như ngôi sao Phạm Băng Băng dù trước khi ra ngoài dù đã bôi kỹ từng lớp kem chống nắng nhưng cô vẫn không thể nào quên mũ, găng tay, khẩu trang để bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời.

Cho dù có sử dụng sản phẩm chống nắng tốt cỡ nào, cho dù có bôi kem chống nắng kỹ cỡ nào thì làn da dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vẫn sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì thế, phụ nữ vẫn phải trang bị cho mình quần áo chống nắng để che chắn cho da. Theo một nghiên cứu thì các sản phẩm chống nắng như ô, mũ, áo, găng tay có tác dụng chống nắng hiệu quả hơn cả kem chống nắng mà lại rất an toàn.

1. Áo chống nắng

Chọn áo chống nắng chất liệu bằng cotton

Empty
Empty

Cotton giúp hấp thụ mồ hôi từ cơ thể và cho phép nó bốc hơi dễ dàng hơn. Chất liệu này hoạt động giống như một chiếc khăn, giúp thấm hút mồ hôi và ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn và nấm. Điều này làm cho cotton trở thành loại vải hoàn hảo cho mùa hè, bởi vì nó giúp cho cơ thể mát mẻ, khô thoáng và ngăn ngừa viêm nhiễm da. 

Bạn nên tránh sử dụng các loại vải tổng hợp càng nhiều càng tốt, bởi vì không giống như cotton và các loại vải tự nhiên khác, hầu hết vải tổng hợp đều gây bí bức, ít thấm hút mồ hôi.

2. Tất chân

Mùa hè, phụ nữ thường thích mặc váy vì thoáng mát tuy nhiên phải di chuyển nhiều bằng xe máy dưới cái nắng gần 40 độ C thì quả là hành hạ da chân. Ngoài việc bôi kem chống nắng thì bạn cần "phòng thủ" thêm những đôi tất chống nắng che phủ kín chân.

tat

Những đôi tất chân dày, dài sẽ che chắn tốt cho đôi chân mặc váy dưới cái nắng.

Quanglinh0147

Những đôi tất chống nắng được thiết kế với lực đàn hồi rất tốt, kết cầu mềm mại nhưng vẫn đủ dày để bảo vệ làn da chân. Không chỉ dùng để chống nắng mà bạn còn có thể sử dụng kiểu tất chân này để đối phó với văn phòng khi bật điều hòa quá lạnh.

3. Kính mát chống tia UV

2_175923

Mắt kính không chỉ là phụ kiện mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút mà nó còn là vật dụng giúp bảo vệ đôi mắt bạn tránh khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể gây nhăn nheo và lão hóa vùng da quanh mắt.

4. Găng tay chống nắng

Những lúc không tiện mặc áo chống nắng thì bạn cần phải có găng tay dài để bảo vệ da tay. Nên chọn loại găng tay chuyên dụng để chống nắng vì găng tay loại này có chỉ số chống nắng cao./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật