Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

5 cách mix đồ với áo hai dây mát, xinh và cực chất cho ngày nóng bức

1. Diện cùng quần jeans

Quần jeans có lẽ là ứng cử viên đầu tiên xuất hiện trong đầu các cô nàng khi cần chọn "nửa kia" cho áo 2 dây. Sở dĩ công thức này được yêu thích là bởi nó không hề kén dáng, nàng nào mặc cũng xinh.

50

Áo 2 dây mát mẻ sơ vin với quần jeans tạo cảm giác vừa sexy lại vừa khỏe khoắn, hiện đại và chỉ cần chọn kiểu quần jeans phù hợp, chủ nhân có thể khắc phục được những điểm chưa ưng ý trong vóc dáng của mình.

51

Nàng nào không muốn lộ chân gầy, vòng 3 thiếu đường cong chỉ việc sơ vin áo 2 dây với mom jeans, boyfriend jeans hay culotte jeans; nàng mũm mĩm có thể "hô biến" chân mẫm thành chân thon với skinny jeans, jeans ống loe hay jeans ống đứng.

2. Điệu đà cùng chân váy

56

Mix & match áo 2 dây với chân váy điệu đà là sự lựa chọn cho các cô nàng "kẹo ngọt". Nếu áo 2 dây phối cùng quần mang lại sự cá tính thì khi mix với váy, chúng sẽ trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều. Chiếc áo "dễ tính" này hoàn toàn có thể chiều theo ý mọi kiểu chân váy. Khi mix cùng chân váy dài sẽ mang lại nét sang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc. Đây còn là "phương tiện" để các nàng che đi phần khuyết điểm của đôi chân mình.

57

Không gò bó như những chiếc quần, áo voan 2 dây kết hợp cùng chân váy còn mang lại cho các nàng sự thoải mái, thoáng mát khi dạo phố ngày cuối tuần. Mix cùng chân váy ngắn, bạn sẽ trở nên cá tính hơn và đôi chân của bạn cũng sẽ trông dài hơn. 

3. Mix cả cây matchy-matchy

52

Các fan của phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng với gợi ý này. Từ đầu hè đến nay, bộ áo 2 dây - quần dài đồng bộ được các cô nàng sành mặc xứ Hàn diện rất nhiều và lý do thì quá đỗi hiển nhiên.

53

Set đồ này có quá nhiều ưu điểm: mát mẻ, dễ mặc, hợp với nhiều dáng người và tuyệt nhất là bạn chẳng phải đau đầu mix&match;, chỉ cần mặc là xong. Với tính chất phóng khoáng, casual, set đồ matchy-matchy kiểu này rất hợp để diện cùng những món phụ kiện "ểnh ương" như dép lê, túi cói.

4. Mát mẻ cùng quần shorts vải

58

Nếu bạn là một cô nàng tự tin, yêu thích sự quyến rũ thì set đồ street style này sinh ra để dành cho bạn. Không chỉ là một công cụ hoàn hảo để khoe đôi chân dài miên man mà những chiếc quần sooc vải còn giúp bạn cảm thấy thoáng mát, thoải mái hoạt động trong thời tiết nóng bức này.

59

Các nàng hoàn toàn có thể khoe khéo bờ vai mảnh khảnh hay làn da trắng nõn nà của mình với cách mix&match quyến rũ này. Áo voan 2 dây được biến tấu với nhiều màu sắc cũng như họa tiết bắt mắt. Vậy nên chỉ cần mix với chiếc quần sooc đơn sắc là bạn đã trở thành tâm điểm trên phố. 

5. Cá tính với shorts jeans

54

Bên cạnh chân váy denim, jean shorts cũng là "bạn tri kỷ" của áo 2 dây. Bạn hãy chọn jean shorts cạp cao để "kéo dài" chân nhé. Ngoài ra, cũng vì phụ kiện cói đang lên ngôi nên bạn có thể diện thêm mũ cói, túi cói để set đồ tổng thể trở nên sinh động hơn - và thể hiện được khả năng bắt trend nhạy bén của mình./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật