Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

8 trang phục, phụ kiện tuyệt đối không được mặc đến nơi làm việc tránh gây mất điểm

1. Quần shorts

Bạn nghĩ tới những chiếc quần shorts mát mẻ, năng động và tính chuyện sẽ mặc chúng tới công ty, cho dù bạn đang làm một công việc đòi hỏi tiếp xúc nhiều với khách hàng, chẳng hạn một công ty luật? Hãy nghĩ lại, vì đây không phải là trang phục phù hợp khi bạn xuất hiện trước khách hàng hoặc đối tác.

31

Thay vào đó, hãy thử mặc một chiếc váy lịch sự có độ dài ngang gối để vừa đảm bảo được độ thoáng mát, vừa tránh gây được sự mất thiện cảm của người đối diện khi làm việc.

2. Quần legging

28

 Những chiếc quần legging bó sát (hay quần tập thể thao) là thứ tuyệt đối cấm kỵ ở nơi làm việc. Chiếc quần này ôm sát vào cơ thể và thường khá mỏng nên trong một số điều kiện ánh sáng nhất định, chúng sẽ khiến cho bạn rơi vào tình huống "lộ hàng" đỏ mặt hoặc biến bạn mất luôn điểm lịch sự trong mắt bạn bè đồng nghiệp.

3. Trang phục nhìn xuyên thấu

27

Một chiếc váy voan màu sắc dịu dàng sẽ giúp bạn làm dịu bớt cái nóng của mùa hè. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng với mức độ xuyên thấu của chất liệu. Với những chất liệu mỏng và trong, bạn nên đảm bảo là đồ lót bạn mặc bên trong không phản màu với trang phục bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm áo khoác ngắn bên ngoài để đảm bảo lịch sự.

4. Váy maxi 

26

Chiếc váy maxi là item không thể thiếu cho các dịp dã ngoại, đi chơi... nhưng nó hoàn toàn không phải là đồ để có thể mặc đi làm. Nếu lí do của bạn là nó mát và vẫn đảm bảo độ dài thì bạn nên suy nghĩ lại. Bởi độ dài đặc trưng của maxi là chấm gót hoặc mắt cá chân nên đôi khi di chuyển sẽ rất vướng víu.

5. Váy ngắn trên gối

30

Rõ ràng một thiết kế váy ngắn trên gối là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bạn nhờ khả năng dễ kết hợp, năng động. Nó giúp bạn khoe triệt để đôi chân nuột nà và đặc biệt là rất mát mẻ. Nhưng cũng giống như maxi, bạn không thể mặc một chiếc váy ngắn chỉ vừa trùm hết vòng 3 để đi làm vì văn phòng không phải là nơi để khoe da thịt hay đường cong.

6. Trang phục trễ vai

25

Những thiết kế áo/váy trễ vai đến sở làm hình ảnh và phong cách của bản thân sẽ không mấy ghi điểm. Xu hướng váy/ áo trễ vai chỉ hợp với trang phục dạo phố hay đi du lịch tôn nên nét thanh mảnh gợi cảm của bờ vai trần chứ không hề hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp.

7. Áo thun in hình/chữ sặc sỡ

24

 Áo thun màu mè, in chữ và hình nổi bật từng là một xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa hè nóng nực, tuy nhiên chúng chỉ phù hợp ở môi trường ngoài công ty mà thôi. 

8. Dép lê

23

Trong khi áo sát nách hay váy hai dây, quần short có thể miễn cưỡng được chấp nhận ở văn phòng nhưng dép lê thì không. Nếu trời quá nóng nực, bạn có thể lựa chọn mang giày bệt hở mũi, giày có quai hậu. Ngoài ra tiếng kêu lẹp xẹp của dép lê khi bước trên sàn sẽ gây sự khó chịu cho những đồng nghiệp khác./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật