Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Các kiểu mix đồ với chân váy tutu đẹp mê mẩn

1. Váy tutu

173

Váy tutu hay còn gọi là váy công chúa, thường thấy mặc nhiều ở những cô bé Châu Âu, Châu Mỹ. Tuy là một trong những kiểu váy không thể thiếu trong tủ đồ trẻ em phương Tây nhưng váy tutu lại chỉ mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây.

69

Dẫu vậy, chỉ trong thời gian ngắn, chiếc váy công chúa có phần "bánh bèo" này đã chinh phục không chỉ trẻ em Việt mà còn cả những cô nàng đã lớn yêu thời trang.

170

Được thiết kế với nhiều đường xếp gấp tạo khung xòe bồng bềnh tự nhiên, váy tutu làm người mặc trở nên rực rỡ, nổi bật hơn. Chất liệu vải voan hay vải tuyn may thành từng lớp và xòe rộng này dễ khiến ta liên tưởng đến trang phục biểu diễn ballet hoặc các dạng váy dạ hội thường được dùng trong các buổi tiệc lớn.

172

Ai cũng có thể nghĩ răng, làm sao một chiếc váy công chúa dành cho các em bé hoặc một chiếc váy dạ hội lộng lẫy lại có thể trở thành một item khá "hot" và có thể diện được ra phố.

171

Tuy nhiên, thời gian gần đây, váy tutu thực sự đã được quan tâm rất nhiều bởi các bạn nữ thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Thậm chí, những cô nàng ưa vẻ đẹp phóng khoáng năng động cũng có thể diện váy tutu thoải mái.

2. Cách phối váy tutu với những trang phục khác

166

Không phải cứ nhất thiết là mặc váy tutu là sẽ bị "bánh bèo" hóa đâu nha, nếu biết cách mix và chọn màu bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính bản thân. Nếu cá tính mạnh, bạn có thể chọn màu đen với các lớp voan cắt bất cân xứng phá cách. Nàng nữ tính thì có thể chọn váy có độ xòe nhiều, màu sắc pastel dễ thương. 

167

Bạn có thể phối váy tutu với hầu như mọi kiểu áo, áo thun và áo sơ mi, croptop để đi học hay đi làm, áo camisole hay áo kiểu cầu kỳ để đi tiệc. Váy tutu có thể hợp với cả giày cao gót và giày thể thao hay giày sandal nữa đó. 

162

Với những nàng công sở, áo sơ mi kiểu dáng cổ điển mix cùng váy tutu mang lại vẻ đẹp vừa hiện đại,  năng động, vừa rất quyến rũ và đầy nữ tính.

163

Váy tutu kết hợp áo ren hay họa tiết ánh kim điệu đà tạo thành trang phục dự tiệc rất quý phái và trang nhã.

164

Váy tutu cũng không hề kén dáng. Do đó dù cao gầy hay thấp bé hạt tiêu, bạn vẫn có thể diện đẹp với loại trang phục ngọt ngào này.

165

Đặc biệt, váy tutu  là trang phục rất đáng cân nhắc cho nàng mũm mĩm. Chúng giúp cô gái tròn trịa thêm lạ lẫm và dễ yêu hơn so với các trang phục rộng thùng thình khác, vốn thường được nàng béo vận dụng để che khuyết điểm hình thể khá phì nhiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật