Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Học lỏm 4 cách mix đồ với chân váy jeans cực thời trang cho nàng cá tính

Jeans là một loại vải xuất xứ từ phương Tây, là biểu tượng của sự phóng khoáng, tự do, đề cao chủ nghĩa cá nhân của con người. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, chất liệu vải jeans đã có nhiều thay đổi đáng kể so với ban đầu. Giờ đây, vải jeans không còn bị giới hạn trong chất liệu thô cứng nữa mà đã có thêm chất jeans cotton không co giãn và jeans thun co giãn nhẹ.

Và không cần phải nói, dù thời gian trôi qua, chất liệu jeans vẫn khẳng định cho mình một vị thế vững chắc trong ngành thời trang bằng tần suất xuất hiện của mình không chỉ ở trên các sàn diễn mà còn ở khắp nơi ngoài đường phố.

1. Mix với áo phông

aoke-235x300
Empty
Empty

Đây là cách mix đồ cực kì đơn giản và quen thuộc với những bạn mặc chân váy jean. Bạn có thể chọn những chiếc áo phông rộng thùng thình hoặc body, áo trơn hoặc có hoa văn cầu kỳ tùy sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ sơ vin bỏ áo vào trong váy để giúp vòng eo nhìn thon gọn hơn.

2. Mix cùng áo hai dây

TB2BbCZbJsmyKJjSZFvXXcE.FXa_!!1746960915
chan-vay-bo-midi-va-ao-hai-day-ren
1

Chân váy jean ngắn vốn được biết đến với với vẻ ngoài đơn giản, ít cầu kì nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch và sexy cho các chị em. Cách mix đồ với chân váy jeans cùng áo hai dây là lựa chọn vô cùng phù hợp trong những ngày hè nóng bức.

3. Mix với áo trễ vai

Nhắc đến Jean có lẽ bạn thường nghĩ mix đồ với chất liệu này sẽ mang lại cảm giác thô cứng, bụi bặm. Tuy nhiên những cô nàng cá tính mạnh đến đâu cũng sẽ trở nên ngọt ngào, quyến rũ cùng áo trễ váy mix với chân váy jean ngắn.

Linh6

Không những thế, cách mix đồ này vẫn đem lại vẻ năng động cho bạn gái, phải nói đây là một sự phối hợp cực ăn ý giữa chân váy jean ngắn và áo trễ vai.

4. Mix với áo sơ mi

image81

Bạn đang băn khoăn không biết nên mặc áo gì với chân váy jeans thì áo sơ mi chính là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Nó sẽ giúp nhìn bạn trông chững chạc và rất thu hút.

a

Lưu ý, nên chọn áo sơ mi đơn giản, không quá nhiều họa tiết để tránh khiến cho bộ trang phục bị rối mắt. Bạn có thể sơ vin hoặc buộc 2 vạt áo với nhau đều được.

5ty-0101

Vừa lịch sự, tạo nên hiệu ứng vô cùng thanh lịch lại tao nhã khi mix chân váy jean ngắn cùng với áo sơ mi, hợp với mọi hoàn cảnh dù là đi chơi hay đi làm, kể cả những cuộc hội họp. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thành thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật