Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Mách bạn cách phối đồ với áo thun trắng, đơn giản mà sành điệu

1. Mix áo thun trắng với quần jeans

Cách mix bộ đôi trang phục này tuy đơn giản nhưng không kém phần thoải mái, năng động và thời trang. Đây là cách phối đồ kinh điển cho mọi quý cô, tuy quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán! Sự năng động còn được làm toát lên bởi sự kết hợp cùng giày sneaker on white cổ điển.

Đây là 1 set đồ xứng đáng nhận được điểm 10 kể cả đối với những cô nàng khó tính nhất! Những bạn gái có lợi thế về đôi chân thon nên chọn kiểu mix đồ này. Tuy nhiên, bộ trang phục này vần không quá kén chọn người mặc và luôn là 1 lựa chọn tốt cho mọi cô nàng! Bộ đôi này có tính ứng dụng rất cao, thích hợp cho mọi hoàn cảnh bạn nhé!

xan-gau-3ada77

Áo phông trắng sơ vin với quần jeans quả là một bộ đôi kinh điển. Nhưng bộ đôi này trông sẽ còn cool hơn nữa chỉ với một động tác nho nhỏ: xắn gấu quần. Chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt này có thể khiến diện mạo của bạn trở nên phóng khoáng, hay ho hơn hẳn đấy.

2. Áo thun trắng kết hợp với túi tote

large-large-e27bf0d91a58a41674353fbe8bfe65dc-41dbc1

Diện áo phông trắng đi kèm với túi tote là item vô cùng phù hợp, sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và cũng cực kì fashionista.

3. Blazer thanh lịch

large-704402-16032397-k1-3629c7

Áo thun quần jeans nghịch ngợm sẽ "hô biến" sang phong cách thanh lịch chỉ trong một cái chớp mắt khi bạn khoác thêm một chiếc blazer.

4. Áo thun trắng kết hợp với chân váy ngắn xòe

Chân váy ngắn vừa đem đến sự nữ tính vừa đem đến sự thoải mái dễ chịu cho người mặc. Set đồ này cũng rất phù hợp cho các nàng khi phân vân không biết chọn bộ trang phục nào để diện khi phải ra ngoài đấy nhé! Set trang phục kết hợp với chân váy ngắn này cũng có ưu điểm về tính ứng dụng cao như đối với quần short.

Tuy nhiên các cô nàng cũng nên tránh mặc váy quá ngắn tránh hớ hênh và bị lộ khuyết điểm nhé!Đây cũng là 1 sự lựa chọn khá tuyệt cho các nàng "chân ngắn" để ăn gian chiều cao của mình!

5. Kết hợp áo thun trắng cùng váy chữ A sành điệu

Empty

Không khó để bắt gặp các sao nữ Kpop đặc biệt ưa thích khi diện trang phục này! Set áo thun trắng mix cùng chân váy hoa nhiều màu vừa giúp bạn trông nổi bật, vừa là một lựa chọn khéo léo để che đi vòng 2 kém thon gọn.Những cuộc đi chơi picnic hay những ngày hội hè với đám bạn thân là dịp để các cô gái áp dụng item này đấy nhé!

6. Mix áo thun cùng quần ống rộng

Empty
Empty

 Phong cách này không chỉ mang tới vẻ cao ráo, năng động mà có thể dùng ở nhiều nơi như khi đi làm, đi chơi. Rita Ora chọn cách mix quần tông xanh bạc hà mát mẻ với áo thun trắng trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật