Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Nhã Phương, Jennifer Phạm lọt top mặc đẹp nhất tuần

41

Đến chúc mừng Thuỷ Top mở công ty mới, Jennifer Phạm giúp mình tôn nét yêu kiều trong thiết kế váy dạ hội trong suốt trang trí pha lê và tạo khối vai áo điệu đà.

42sua.q

Váy khoe vai trần cùng đường cắt ôm khít vòng eo được diễn viên Nhã Phương lựa chọn để tôn nét gợi cảm.

45

Trong buổi thứ hai của vòng casting 'The Face' Minh Hằng ghi điểm với phong cách công chúa khi diện váy hồng ánh kim bắt mắt.

46

Võ Hoàng Yến khoe đôi chân dài cùng chân váy da đen ngắn phối với áo vest sát nách kiểu bất đối xứng. Siêu mẫu chọn thêm bốt nhựa trong hot trend mùa hè để tạo điểm nhấn cho tổng thể

39

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 H'Hen Niê khoe làn da nâu khỏe khoắn khi diện mẫu váy lụa lệch vai. Đường xếp vảo tưởng chừng như bố trí một cách ngẫu hứng nhưng lại được chăm chút một cách kỹ lưỡng để mang tới bộ cánh hợp mốt mùa hè.

40

Váy hai dây đen trang trí họa tiết ánh kim giúp Hoa hậu VN 2014 Kỳ Duyên trở nên ấn tượng hơn khi xuất hiện không gian thoáng đãng của vùng biển trời Lăng Cô (Huế).

38

Mẫu váy ôm sát đường cong giúp Trương Ngọc Ánh khoe nét gợi cảm trong buổi ra mắt thương hiệu kính nổi tiếng. Cùng với đường cắt ráp tinh tế, mẫu váy trở nên bắt mắt hơn nhờ phần trang trí họa tiết ánh kim cho eo thon và chạy dọc thân váy.

37

Đến Huế tham dự show diễn Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Tăng Thanh Hà ghi điểm với phong cách thanh lịch và hiện đại khi chọn trang phục thiết kế trên chất liệu lụa mềm với kiểu dáng đồng điệu cùng trào lưu được ưa chuộng trên thế giới.

36

Tú Anh khoe vai trần cùng thiết kế áo cúp ngực độc đáo với chi tiết cổ vest được biến tấu mới lạ.

35

Chọn trang phục phù hợp với từng điểm đến và trung thành với phong cách thanh lịch là những điểm cộng giúp Đỗ Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện trong top sao mặc đẹp.

43

Hoà cùng trào lưu sử dụng trang phục trắng được sao Việt ưa chuộng trong mùa hè, Lan Khuê thanh lịch với thiết kế váy tay bồng, cài nút kiểu dáng cổ điển.

44sua.1

Ca sĩ Vy Oanh chọn gam màu thanh nhã cùng kiểu dáng váy đuôi cá dáng lửng để chưng diện khi đi sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật