Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu chọn trang phục nhìn đơn giản nhưng lại khiến đàn ông không rời nổi mắt

Công thức áo trên kín đáo - váy dưới xẻ tà

Đôi chân dài mịn màng chính là vũ khí tuyệt vời mà chị em có thể dùng để thể hiện nét gợi cảm. Tuy vậy, khi lựa chọn váy xẻ cao thì chị em nên cân đối bằng việc mặc kín phần trên để tập trung ánh nhìn vào một điểm nổi bật, tăng hiệu quả phần nhìn.

doc-chieu-khien-ban-trai-khong-the-roi-mat-khi-len-do-goi-cam-la-day-a1-1515556901-758-width600height900

Áo khoét lưng cổ cao

Nếu khoét ngay ngực dễ khiến chị em rơi vào tình thế khó xử khi đứng lên ngồi xuống thì khoét phần lưng được đánh giá khá tinh tế. Đặc biệt vào những bữa tiệc đặc biệt và trang trọng, các cô nàng gợi cảm vẫn có thể hài lòng với những bộ đồ kín cổng cao tường. 

Trang phục cut-out vừa đủ

Xu hướng trang phụ cut-out hay xẻ lưng đã chiếm lĩnh thời trang từ lâu và tạo điều kiện cho rất nhiều quý cô thể hiện vẻ đẹp gợi cảm của mình với những khoảng hở e ấp đầy quyến rũ.

Nếu bạn nghĩ đây là cách ăn mặc đẹp vào hè thì đó là một sai lầm lớn, bởi đây cũng là một trong những món đồ thời trang dễ gây phản cảm nếu không khéo mặc. Hãy chọn những khoảng hở và cut-out vừa phải kín đáo sẽ giúp các chị em ăn điểm hơn nhiều, đồng thời còn kích thích sự tò mò của người đối diện nữa.

goi-y-cach-an-mac-dep-vao-he-khien-dan-ong-chet-me-4097-2

Áo trễ vai 

Tương tự tấm lưng, bờ vai trần của các cô gái đặc biệt là điểm mạnh dễ khiến đối phương xao xuyến. Nếu là người không quen mặc táo bạo, hãy chọn kiểu áo hoặc váy trễ vai đang thịnh hành. Còn nếu muốn ấn tượng hơn nữa, những trang phục cúp ngực sẽ là lựa chọn không thể chuẩn xác hơn. 

Trang phục nhấn nhá vòng ba

Vòng ba luôn có một sức quyến rũ khó chối từ với phái mạnh. Điểm lôi cuốn "chết người" này đến từ việc tạo nên đường cong chữ S tự nhiên, hoàn hảo cho phái đẹp. Và hiển nhiên, khi bạn tự tin diện những món đồ nhấn nhá vòng 3 như váy bodycon, quần cạp cao khoe chân dài, chắc chắn sẽ không anh chàng nào có thể rời mắt khỏi bạn. Hãy chọn một thiết kế ôm vừa vặn cùng các số đo của bạn để có thể thoải mái hoạt động sẽ là trang phục phù hợp để bạn tự tin tỏa sáng.

goi-y-cach-an-mac-dep-vao-he-khien-dan-ong-chet-me-4097-11

Trang phục họa tiết hoa nhưng không lòe loẹt

Nhẹ nhàng và cực kì nét nữ tính, đó chính là những gì đàn ông nhìn thấy phụ nữ diện váy hoa lung linh. Sự nền nã từ hoa hòa trong ánh nắng lấp lánh như trong trẻo hơn, tươi tắn hơn khiến các quý ông chẳng thể ngừng mê say. Dù thế, cái gì cũng phải có chừng mực, đừng biến mình thành con vẹt 7 màu khi chọn những thiết kế lòe loẹt. Bí quyết ở đây là chỉ nhấn họa tiết hoa vào một item, hoặc nếu bạn đã sử dụng một bộ váy hay trang phục hoa thì phụ kiện bổ trợ cần được tiết chế tối giản để mang đến sự cân bằng, hòa hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật