Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

10 cách phối đồ hè siêu xinh cho các nàng để chẳng khiến chàng phải than "người yêu tôi không có gì để mặc"

1. Váy liền dáng dài + Sandals

1 an dua hau

Sẽ thật thiếu sót nếu trong tủ đồ hè năm nay không có những chiếc váy liền dáng dài, để thêm điểm nhấn thú vị, bạn chỉ cần chọn một đôi sandals quai mảnh là có ngay set đồ hoàn chỉnh dạo phố rồi.

2. Sơ mi buộc vạt + Quần jeans

1 nu hoang anh

Sơ mi và quần jeans là set đồ chẳng bao giờ lỗi mốt, nhưng để F5 cho set đồ này bạn hãy buộc vạt chiếc sơ mi và thêm thắt một số phụ kiện trendy nhé.

3. Quần shorts + Áo blouse

1 nuoc dua

Set đồ quá thích hợp cho chuyến du lịch biển trong hè này, những kiểu áo blouse tay bồng mềm mại được kết hợp cùng những chiếc quần shorts cạp cao vừa năng động lại sexy. Chắn chắn set đồ này sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Áo phông + Chân váy ngắn

1 cong nuong

Vừa đơn giản lại khỏe khoắn, năm nay áo phông thiên về kiếu in hình hoặc slogan ấn tượng, còn váy ngắn thiên về kiểu bất đối xứng hoặc "bánh bèo" xếp li.

5. Áo blazer + Chân váy midi

1 quan do

Dành cho những nàng công sở, set đồ với áo blazer và chân váy midi vừa nhã nhặn thu hút lại giúp bạn nổi bật nơi công sở. Với set đồ này, bạn có thể chọn áo hai dây lụa hoặc áo phông đơn giản để mặc bên trong.

6. Áo phông + Quần jeans

1 quan jean

Đây là set đồ cơ bản mà nàng nào cũng có thể mặc được. Không chri tạo cảm giác thân thiện, năng động nó còn giúp bạn trẻ trung hơn nhiều đấy nhé!

7. Áo hai dây + Chân váy midi

1 thoi trang me

Set đồ đơn giản diện đi dạo phố hay đi biển đều rất hợp. Đừng quên chọn thêm túi cói hay túi lưới để có được bức ảnh "OOTD" thật đúng trend nhé.

8. Bộ đồ trắng

1 tuan le

Diện "cả cây" trắng thoạt nhìn tưởng đơn điệu, nhàm chán, nhưng lại tinh tế lịch lãm, thu hút lạ kỳ. Hơn nữa trắng lại thuộc top những màu kinh điển, đi cùng cùng năm tháng thế nên dù là mùa nào hay bất cứ lúc nào bạn cũng có thể diện đẹp set đồ này.

9. Váy liền + Sục mules

1 vay ho lung

Những đôi sục mules vừa trendy lại thoáng chân và vô cùng thoải mái, cách kết hợp giúp bạn trở nên thu hút nhất là những kiểu váy liền trơn màu hoặc họa tiết hoa.

10. Bộ suit

1

Những bộ suit trơn với màu sắc nhã nhặn như trắng/be/hồng kem là set đồ đáng sắm trong thời điểm này. Những thiết kế suit năm nay với chất liệu vải đũi hay line nên khá mát mẻ, không chỉ vậy, bộ đồ còn không hề kén dáng mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm hay đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật