Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Nắng hè có chói chang đến đâu thì cũng không rực rỡ bằng màn khoe dáng nóng bỏng của Hoa hậu H'Hen Niê

H'Hen Niê hiện nay đang là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cả nước bởi cô sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức cuối năm nay ở Hàng Châu, Trung Quốc.

0 ao phong

Sau những lần bị nhận xét về vóc dáng, Hoa hậu H'Hen Niê nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Cứ nói H'Hen Niê gầy mảnh, xương xẩu đi, người đẹp lập tức khoe dáng, khoe đường cong cho "thiên hạ" lác mắt thì thôi.

Theo đó, thời gian mới đây H'hen Niê đã đăng tải clip "thả thính" fans khi diện bộ đồ ôm sát khoe đường cong chuẩn từng centimet. Đoạn clip chỉ 23s nhưng cũng đủ khiến người xem "đứng ngồi không yên". Hiện tại số đo 3 vòng của chân dài Ê Đê là 84-60-93.

Thân hình săn chắc không chút mỡ thừa của H'Hen Niê được phô diễn trong một thiết kế đầm ôm sát. Nóng bỏng nhất chính là vòng 3 hoàn hảo của cô. Cộng thêm vòng eo con kiến thắt chặt, càng ngắm càng mê.

Chẳng cần đến bất kỳ bộ đầm sexy hở bạo nào, càng kín đáo, càng ôm sát lại càng giúp nàng Hậu của chúng ta khoe trọn lợi thế vòng 3 quá đỗi hoàn hảo của mình. Nếu tinh ý sẽ thấy, dạo gần đây H'Hen Niê rất chăm khoe dáng trên trang cá nhân.

Dễ dàng nhận thấy, vòng 3 săn chắc, căng tròn chính là lợi thế vượt trội của HH H'Hen Niê. Tuy không quá khủng như Angela Phương Trinh cũng không nảy nở như Ngọc Trinh nhưng vòng 3 của H'Hen Niê săn chắc căng tròn, càng gợi cảm hơn khi cô thả dáng bước những bước đi uyển chuyển mà không cần đến sự hỗ trợ của những đôi cao gót lênh khênh.

Mặc đồ kín đáo đã gợi cảm như vậy rồi, những lúc khoe dáng táo bạo với đồ bơi/bikini, H'Hen Niê lại khiến công chúng "bổ mắt". Đúng là mùa hè dù có nắng nóng đến đâu cũng không thể nào hot bằng màn khoe dáng táo bạo của H"Hen Niê.

Diện trang phục bikini hai mảnh sexy, H'Hen Niê khoe body cuốn hút. Bức hình từng khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải thốt lên khen ngợi:

Diện trang phục bikini hai mảnh sexy, H'Hen Niê khoe body cuốn hút. Bức hình từng khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải thốt lên khen ngợi: "Đẹp quá, cắt đầu tôi lắp vào thân em được không?"

1 chan vay midi
Người đẹp tràn đầy năng lượng, lấy lại vóc dáng sau khi bị tụt cân.

Người đẹp tràn đầy năng lượng, lấy lại vóc dáng sau khi bị tụt cân.

H'Hen Niê chính thức gia nhập đường đua mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì Vbiz.

H'Hen Niê chính thức gia nhập đường đua mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì Vbiz.

Hiện tại, người đẹp đang gấp rút trau dồi kiến thức cũng như tập luyện hình thể để tự tin chinh chiến trong cuộc thi sắp tới. Sau khi xuất hiện với thân hình gầy rộc do ngộ độc thực phẩm khiến người hâm mộ lo lắng, mỹ nhân sinh năm 1992 giờ đây đã lấy lại vóc dáng "vạn người mê". Nhiều người vui tính còn nhận xét rằng nắng hè có chói chang đến mấy cũng chẳng thể nào rực rỡ bằng màn khoe dáng nóng bỏng của H'Hen Niê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật