Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

3 items dành riêng cho những cô nàng lười mix đồ nhưng vẫn muốn mình thật nổi bật

Váy suông

4
5

Váy suông là một trong những kiểu váy được nhiều bạn gái lựa chọn để diện xuống phố trong tiết trời mùa hè bởi thiết kế suông rộng, thoải mái, thoáng mát. Không chỉ là loại trang phục xinh xắn, dịu dàng mà đầm suông còn khá thông dụng, bạn có thể diện nó trong mọi hoàn cảnh, đến công sở, đi mua sắm hay hẹn hò đều được. Chính vì vậy, những khi không biết phải mặc gì ra đường, các cô gái hãy chọn ngay cho mình một bộ váy ưng ý.

2
3

Áo sơ mi oversize

1
0 anh bia

Sơ mi luôn là item không thể thiếu được trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại, đặc biệt là những bạn gái công sở. Môt chiếc áo sơ mi oversize không chỉ phối được với đủ món đồ khác nhau, mà còn mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. Nhờ điểm cộng là sự rộng rãi nên món đồ này phù hợp với đủ mọi vóc dáng và che được tối đa những khuyết điểm trên cơ thể.

1 (2)
0aaa

Jumpsuit

0 1 anh bia
00a

Mặc dù ra đời từ những năm 20 - 30 của thế kỷ trước, nhưng jumpsuit vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt với những cô nàng yêu thích sự dễ thương mà đáng yêu cũng như không kém phần sang trọng của món đồ thời trang này.

0 a anh bia nhe
0 a bia

Jumpsuit là kiểu áo liền quần giúp các cô nàng thoải mái vận động mà không hề lo sợ "lộ hàng" như các kiểu váy áo khác. Không những thế, jumsuit còn phù hợp với mọi vóc dáng mà ai cũng có thể mặc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật