Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

5 items thời trang không bao giờ lỗi mốt, các nàng cứ diện lên là xinh hết phần thiên hạ trong mùa thu này

Quần jeans 

2
1

Không ai có thể phủ nhận sức sống mãnh liệt của quần jeans. Dẫu có bao nhiêu năm đã trôi qua, xu hướng này nối tiếp xu hướng khác thì quần jeans vẫn là một trong những loại trang phục được chị em yêu thích nhất.Sự tiện dụng, thoải mái, đơn giản nhưng vẫn phong cách của quần jeans đã khiến chúng được ưa chuộng tới vậy. Hơn thế nữa, quần jeans còn đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, đồng thời có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay hẹn hò.

4
3

Áo sơ mi trắng

5
4

Một trong những loại trang phục không bao giờ lỗi mốt của thời đại đó chính là áo sơ mi trắng. Vừa có thể mang đến cho bạn nét chín chắn nghiêm túc, lại vừa giúp bạn hiện lên với hình ảnh thanh lịch gọn gàng, nhưng khi phối hợp với quần jeans lại mang tới vẻ trẻ trung phóng khoáng.Áo sơ mi trắng chính là kiểu trang phục có khả năng biến hóa cực đỉnh, giúp bạn thể hiện mọi phong cách mình muốn.

6
5

Váy denim

8
7

Mọi item xoay quanh chất liệu vải denim đều dễ dàng khiến người ta mê mẩn và muốn sở hữu ngay khi ngắm nhìn. Âu cũng bởi đồ denim diện lên không những trẻ trung mà còn vô cùng cá tính, trendy. Váy denim thậm chí còn tuyệt hơn thế, không chỉ mang đúng tinh thần của denim mà mẫu vày này còn đem lại vẻ nữ tính, ngọt ngào tuyệt đối cho người diện. Với nhiều điểm đáng yêu như vậy, chẳng trách váy denim được dự đoán sẽ còn hot cho đến 50 năm nữa.

10
9

Item mang họa tiết kẻ caro

12
11

Phải nói rằng trong mọi họa tiết kinh điển từ chấm bi, hoa lá cho đến da báo… họa tiết kẻ caro dễ mặc và có khả năng "hack" tuổi đỉnh nhất. Bởi thế mà không kể mùa thu/đông hay xuân/hè, kẻ caro vẫn xuất hiện trên mọi items và được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực. Họa tiết kẻ caro vốn nổi bật nên khi diện, các nàng hãy kết hợp với những items tối giản để tổng thể trở nên hài hòa, thuận mắt nhé!

14
13

Bộ suit

14
15

Cứ mỗi độ thu đông đến, các nàng sẽ thấy trong những tấm hình sống ảo của hội chị em sành mốt sự xuất hiện dày đặc của những bộ suit. Sở dĩ, item này hot đến vậy là bởi chỉ cần diện lên mình, các nàng sẽ lập tức có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch mà chẳng kém phần sành điệu. Suit cũng rất dễ mặc, thêm một chiếc áo sơ mi hay áo phông khỏe khoắn bên trong, mix cùng đôi giày loafer, sneakers hay cao gót là trong tích tắc, các nàng đã có ngay vẻ ngoài thời thượng để đi làm hay dạo phố rồi!

16
17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật