Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Bật mí 3 cách mix đồ với váy yếm bò thời trang cho nàng dù bánh bèo hay cá tính

Váy yếm bò là một trong những chiếc váy được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Nếu là một cô nàng cá tính, chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu những chiếc váy yếm bò cá tính trong tủ đồ. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá váy yếm bò mang giày gì phù hợp nhất nhé.

1. Váy yếm kết hợp áo thun năng động

Vốn mang thiết kế trẻ trung, ngộ nghĩnh, váy yếm bò phù hợp với hầu hết các kiểu áo thun năng động.

g

Khi kết hợp, nếu váy yếm bò đã mang họa tiết nổi bật thì bạn nên chọn áo trơn màu và ngược lại, hãy diện áo bắt mắt để khiến chiếc váy đơn giản trở nên thu hút hơn.

2. Váy yếm bò mix áo sơ mi

22

Nếu bạn mong muốn có một set đồ bụi bặm và cá tính thì cách mix và match áo sơ mi với yếm jeans là kiểu kết hợp bạn thực sự nên thử. Một chiếc váy yếm bò dài quá đầu gối với phần thân trên gần như ôm sát sẽ giúp bạn khoe được vòng eo gợi cảm của mình. Nếu bạn đang cảm thấy chán những chiếc áo sơ mi cũ kĩ của mình thì hãy phối chúng với váy yếm bò để làm mới chúng nhé. Kiểu này rất phù hợp với phong cách thời trang hiện đại

3. Váy yếm bò mix cùng áo trễ vai quyến rũ

e

Nếu bạn nghĩ váy yếm bò không phải là một món đồ có thể tôn lên vẻ đẹp quyến rũ thì đây là một ý nghĩ thực sự sai lầm.

Chỉ cần mix chúng với một chiếc áo trễ vai, trông bạn sẽ đầy sức sống và gợi cảm ở một mức vừa phải. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn diện một chiếc váy yếm cá tính mà vẫn khoe được đôi vai trần thon thả của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật