Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Điểm lại 6 lỗi ăn mặc gây mất thiện cảm của các quý cô công sở ngày hè

 1. Để lộ viền áo lót

7-loi-an-mac-phan-cam-nhat-cua-nang-cong-so-trong-ngay-he-2-1527565403-782-width650height600

Áo phông, áo sơ mi trần tay từ chất liệu mỏng thường để lộ dấu vết của áo lót, nhất là khi bạn mặc những kiểu áo lót trang trí nhiều chi tiết. Điều này biến bạn trở thành một người phụ nữ kém tinh tế. Với những chiếc áo mùa hè thường được làm từ chất liệu mỏng, bạn hãy mặc cùng kiểu áo lót không đường may và tốt nhất là áo mùa nude. 

2. Vest công sở

loi_trang_phuc_2

Những bộ vest công sở giúp bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, chúng cũng khiến chị em già đi trông thấy. Để phong cách công sở luôn hiện đại mà không mất đi cá tính, bạn có thể chọn những mẫu vest màu sắc trẻ trung, hợp vóc dáng.

3. Áo vải mỏng

loi_trang_phuc_3

Những chiếc áo vải voan hay lụa gợi cảm rất được các quý cô công sở yêu thích. Tuy nhiên, đến công sở, bạn nên tiết chế những món đồ mỏng manh này bằng lớp lót bên trong hoặc diện những bộ trang phục có một chút nhấn nhá ở tay, ở cổ bằng chất liệu này. Tránh bận đồ gợi cảm mà diện đồ bên trong bắt mắt ở công sở.

4. Mặc váy bút chì quá ngắn

Những chiếc váy bút chì dài giúp cho bạn khoe được những đường cong trên cơ thể và khiến bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn trong mắt những người khác đặc biệt là đối với nam giới. Ngược lại với váy bút chì dài thì váy bút chì ngắn nơi công sở lại là một thảm họa về thời trang.

loi-trang-phuc-2

Váy bút chì ngắn khiến đôi lúc bạn mắc phải những cố lộ hàng vô tình hoặc khoe thân cố ý. Đừng biến bản thân mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, dèm pha và khinh bỉ bạn nhé.

5. Chọn màu sắc an toàn đến nhàm chán

Bên cạnh những thiết kế phù hợp với môi trường văn phòng, thì màu sắc trang phục cũng chiếm vị trí khá quan trọng trong việc hoàn thành một vẻ ngoài hoàn chỉnh. Bạn không thể trưng diện quá lòe loẹt để đến văn phòng làm việc – điều này khiến người khác sẽ nhức mắt khi nhìn thấy bạn. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn phải quá rụt rè cẩn thận trong việc chọn lựa màu sắc cho bộ đồ của mình.

1

Chúng ta vẫn thường thấy rất nhiều chị em phụ nữ đóng khung hình ảnh của mình trong những bộ trang phục với màu sắc an toàn đến nhàm chán. Họ sợ mình trở nên lố bịch, họ sợ mình làm người khác lóa mắt trong màu sắc sặc sỡ mà không dám mạnh dạn trưng diện những màu sắc sống động mình yêu thích. Điều này vô hình làm họ mất đi sự tươi mới, trẻ trung – những yếu tố cũng cần thiết không kém sự nền nã, thanh lịch chốn văn phòng.

6. Đi dép xỏ ngón

7-loi-an-mac-phan-cam-nhat-cua-nang-cong-so-trong-ngay-he-3-1527565403-945-width650height600

Mùa hè đi dép xỏ ngón thì còn gì mát hơn, thoải mái hơn những không phải lúc nào cũng đi nó được đâu nhé. Tông xỏ ngón là kiểu dép tối kị ở môi trường công sở, dù thời tiết có nóng bức đến thế nào thì bạn vẫn không nên đến văn phòng với một đôi dép xỏ ngón loẹt quẹt, kém lịch sự. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật