Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

10 lỗi thời trang thường gặp khiến các nàng trở thành "thảm họa", bạn nhất định phải tránh

Tham lam phụ kiện

0 anh bia

Những phụ kiện như: hoa tai, vòng đeo cổ, vòng đeo tay, nhẫn... được thiết kế tinh xảo sẽ góp phần tô điểm cho phong cách thời trang của phái đẹp. Chúng tạo nên những điểm nhấn đắt giá và khiến người sử dụng nó trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, việc trưng trổ quá nhiều phụ kiện trên người sẽ khiến tổng thể mất đi nét hài hòa và hình ảnh của bạn sẽ trở nên "rối mắt".

Ôm đồm nhiều họa tiết

0 anh biaa

Một cô nàng yêu thời trang thực sự khó đứng ngoài những xu hướng mới về màu sắc và họa tiết. Việc cập nhật nhanh nhạy những mốt đang thịnh hành sẽ giúp họ thể hiện sự sành điệu của mình. Nhưng vẫn cần có sự chọn lọc và áp dụng xu hướng mới một cách thông minh, việc ôm đồm quá nhiều họa tiết sẽ làm mất đi tính cân đối về bố cục và màu sắc.

Quàng khăn che mất cổ

1`2

Nếu bạn đã mặc áo khoác có cổ to, rộng thì không cần thiết phải choàng thêm một chiếc khăn nữa. Sự thêm thắt chỉ khiến bạn nhìn nặng nề và luộm thuộm hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn choàng khăn, hãy để lộ một phần cổ, như vậy nhìn bạn sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn đấy.

Chọn túi xách cùng màu với giày

2

Quy luật chọn túi xách cùng tông màu với giày dép đã đi vào dĩ vãng từ lâu rồi. Đôi khi sự tương phản lại tạo nên điểm nhấn và thu hút hơn. Vậy nên, hãy linh hoạt phối màu sắc của các phụ kiện với nhau nhé.

Váy tạo khối và 'cái chết' bất ngờ

3

Những chiếc váy tạo khối cầu kỳ là sản phẩm có được nhờ kỹ thuật cắt, xếp vải, xử dụng chất liệu vô cùng khéo léo. Trang phục này luôn có khả năng giúp người mặc trở nên ấn tượng bởi những điểm nhấn 3D. Chọn váy áo tạo khối để trưng diện cũng khá giống việc chơi trò may rủi, bởi chính phom dáng ấn tượng có thể nuốt chửng vóc dáng bé nhỏ và khiến hình thể của bạn trở nên gồ ghề, mất đi nét mảnh mai.

Ăn mặc lạc mùa

4

Tìm cho mình một phong cách là điều cần thiết để tạo dựng hình ảnh và mang đến nét thu hút riêng. Nhưng cách ăn mặc "không giống ai", ăn mặc khác người lại là hành động sai lầm. Đôi khi chính sự phá cách trong ý tưởng mix trang phục lại có nét tương đồng với sự "phá hoại". Chọn trang phục hợp mùa hợp, hợp mốt là việc làm đơn giản nhất để có được phong cách ăn mặc đẹp và có tính thuyết phục cao.

Đi giày màu tối khi mặc đồ tông màu nhạt

5

Nếu bạn mặc đồ có tông màu nhạt, tuyệt đối không nên đeo giày màu tối. Chúng sẽ khiến bộ trang phục mất đi sự đồng nhất và trở nên kỳ lạ. Tốt nhất bạn nên chọn đôi giày có tông màu gần với bộ đồ như màu be, nâu nhạt dịu dàng,...

Thiếu tế nhị với họa tiết kẻ sọc

6

Những mẫu trang phục in họa tiết kẻ sọc ngang không phù hợp với các bạn gái có hình thể tròn trịa. Và điều tối kỵ, không nên chọn áo sọc dọc kết hợp cùng quần sọc ngang hoặc mang sọc ngang đặt cạnh trang phục kẻ sọc ca rô, kẻ xéo. Nó sẽ khiến thị giác của người đối diện trở nên mệt mỏi.

Trang phục để lộ nhược điểm hình thể

7

Điều nguy hiểm nhất trong việc chọn lựa trang phục là để lộ những điểm không đẹp trên hình thể. Hầu hết các bạn gái đều thuộc nằm lòng câu nói "Đẹp khoe, xấu che". Tuy nhiên, không phải ai cũng biết vận dụng nó trong cuộc sống hàng ngày.

Mix giày đối lập với dáng váy

8

 Đối với fashionista thế giới, việc họ kết hợp giày thể thao cũng những kiểu váy thướt tha không có gì quá xa lạ. Nhưng đây không phải là cách mix trang phục phù hợp với số đông, bởi nó chứa đựng sự phá cách và cần có sự am hiểu sâu sắc về kiểu dáng, chất liệu của từng món đồ. Và việc biến những thứ đối lập trở nên gắn bó khăng khít với nhau không phải là điều dễ dàng thực hiện được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật