Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

4 cách diện đồ khiến các nàng trông như "bà già đau khổ", bạn nhất định phải tránh

Diện cả cây rộng thùng thình

0 anh bia

Những tưởng diện cả set từ áo đến quần rộng thùng thình sẽ mang lại nét cá tính, phóng khoáng lại thoải mái tuyệt đối khi mặc nhưng sự thật không hẳn là như vậy. Nếu không lựa chọn và mix&match thật khéo, lối diện đồ này còn dìm vóc dáng và tặng thêm cho các nàng vài tuổi, khiến vẻ ngoài trông vừa già lại luộm thuộm.

1`2
2

Vậy nên cách an toàn nhất vẫn là diện những items vừa vặn với dáng người hoặc phân chia tỷ lệ hợp lý, ví như: diện áo ôm sát rồi sơ vin với quần dáng suông cạp cao hoặc diện váy có chi tiết nhấn eo để không những trẻ trung mà còn tôn dáng nhé các nàng!

Diện đồ tối màu

3

Có thể những gam màu tối sẽ đem lại vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ khi các nàng diện lên mình nhưng đồng nghĩa với điều đó là trông các nàng sẽ già hơn nhiều so với khi mặc những items sáng màu.

6
7

Bởi vậy, nếu muốn "hack tuổi" thì lựa chọn nhanh – gọn – nhẹ nhất chính là diện những chiếc váy áo mang sắc màu tươi sáng để vẻ ngoài thêm trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Mặc váy quá dài

8

Thực ra váy dài không xấu; trái lại còn mang đến vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng cho người diện. Tuy nhiên so sánh một chút thì dường như váy ngắn giúp các nàng trở nên tươi trẻ và sành điệu hơn rất nhiều.

9
10

Một tip nho nhỏ nữa là nếu có thêm chi tiết nhấn eo thì vóc dáng sẽ trở nên cân đối, thon gọn hơn mà cũng có khả năng "hack tuổi" rất hiệu quả.

Áo khoác lửng tới ngang ngực

0 a bia

Áo khoác lửng ngang ngực đã không còn hợp mốt nữa và giờ đây, hiếm ai còn mặc chúng. Hãy chọn những chiếc áo khoác ngắn dài tới eo, nó sẽ khiến bạn nhìn cực phong cách. Bạn có thể mặc với quần jeans, váy hoặc chân váy cạp cao đều rất ổn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật