Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

5 kiểu trang phục cơ bản cần có trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu, diện lên sẽ trẻ ra chục tuổi

Quần jeans

0 a bia
0 a anh bia nhe

Dù cho có trải qua bao nhiêu năm đi nữa, quần jeans vẫn luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Dù cho bạn theo đuổi bất kì phong cách nào thì chiếc quần jeans vẫn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

0 anh bia
0 anh bia nhe

Không chỉ đơn giản là trang phục thường ngày thoải mái, những chiếc quần jeans với thiết kế phá cách cũng sẽ trở thành điểm nhấn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trên phố.  Một chiếc quần jeans phù hợp với vóc dáng khi kết hợp thêm phụ kiện nổi bật sẽ tạo được hiệu ứng thời trang vô cùng bất ngờ đấy.

Áo phông

1 (2)
2

Sở dĩ món đồ này không thể vắng mặt trong tủ váy áo của các nàng là bởi không chỉ diện lên thoải mái, trendy mà áo phông vốn được coi là biểu tượng của sự trẻ trung, phóng khoáng. Cơ bản và dễ mix đồ nhất là áo phông trắng, còn nếu muốn tăng thêm phần thú vị cho set đồ thì các nàng đừng ngại diện những chiếc áo phông màu mè, in hình độc – lạ nhé!

1
3

Quần âu

Một cô nàng thời trang sẽ sở hữu rất nhiều kiểu quần khác nhau để phối theo từng phong cách như quần baggy jean bụi nặm, quần ống loe sang chảnh hay quần skinny thanh lịch. Tuy nhiên, có một kiểu quần không bao giờ thiếu trong tủ đồ sành điệu chính là quần âu.

6

Những mẫu quần âu được thiết kế trẻ trung thanh lịch không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn tôn lên gu thời trang tinh tế của người mặc chúng. Khi kết hợp với áo giả vest hay áo khoác blazer sang trọng, chiếc quần này càng làm cho bạn tỏa sáng như một fashionista chính hiệu.

4
5

Items mang họa tiết kẻ caro

9

Nếu so sánh với loạt họa tiết như hoa lá, chấm bi hay kẻ sọc thì có lẽ kẻ caro sẽ đứng đầu danh sách về khả năng "hack" tuổi. Ngay cả những món đồ tưởng chừng rất trưởng thành, đứng đắn khi diện lên như chân váy bút chì, áo blazer, áo sơ mi… nhưng nếu mang họa tiết kẻ caro thì sẽ trở nên trẻ trung, thú vị hơn hẳn.

7
8

Áo sơ mi trắng

12
13

Áo sơ mi trắng là trang phục tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và lịch sự. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với nhiều kiểu chân váy hay quần có sẵn để tạo dựng nhiều phong cách khác biệt.

11
10

Ngày ngay, áo sơ mi không chỉ có những thiết kế cổ cao, tay dài kín đáo mà còn được cách tân với nhiều kiểu thiết kế vô cùng bắt mắt.  Đây cũng là item hoàn hảo cho những cô nàng công sở, giúp bạn luôn xinh đẹp, thanh lịch trong bất kì hoàn cảnh nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật