Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Á hậu Phan Quỳnh Ngân diện crop top khoe eo thon ở sân bay khiến bao người nhìn

 Khuya 25.1, Á hậu Phan Quỳnh Ngân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM để sang Đài Loan lưu diễn trong một chương trình đại nhạc hội giao lưu văn hóa. Người đẹp tỏ ra rất hào hứng với chuyến đi này bởi cô sẽ xuất hiện với vai trò là một ca sĩ biểu diễn.

thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (7)
Xuất hiện tại sân bay, cô diện set đồ đơn giản với áo crop top hở rốn, khoe eo thon khỏe khoắn.
 

 Được biết, sau khi đạt giải Á hậu 3 trong cuộc thi "Hoa Hậu doanh nhân người Việt châu Á 2017" tại Nhật Bản, Phan Quỳnh Ngân quyết định lấn sân vào showbiz khi tham gia ca hát và diễn xuất, với nghệ danh là Yuna. Cô từng gây chú ý trong vai trò ca sĩ và diễn viên với việc ra mắt vai diễn chính trong phim ngắn Khác biệt sang hèn và MV Điều hạnh phúc cũng là OST của phim.

thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (5) Dù chuyến bay khá muộn vào lúc 12h đêm nhưng người đẹp vẫn luôn tươi cười rạng rỡ

Phan Quỳnh Ngân cho biết, đây là lần đầu tiên tham gia chuyến lưu diễn nước ngoài cùng các nghệ sĩ tên tuổi như Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Khang, Kim Tử Long, hoa hậu Ngọc Hân… nên cô khá hồi hộp và lo lắng. Những ngày vừa qua cô ra sức tập luyện rất nhiều cho ca khúc mình sẽ trình diễn để mang đến cho khán giả tiết mục chỉn chu nhất trên sân khấu.

thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (4)
 Hình ảnh đời thường của Phan Quỳnh Ngân khác hẳn khi cô tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc tham gia hoạt động xã hội, Phan Quỳnh Ngân sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc. Với nghệ danh Yuna, người đẹp muốn được công chúng công nhận là một ca sĩ thực thụ chứ không hẳn là cái "mác" một chân dài đi hát.

thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (3)
 
thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (6)
 
thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (2)
Phong cách giản dị nhưng vẫn cá tính thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng chuẩn cùng đôi chân dài. 
thoi-trang-nhu-quynh-phunutoday (1)
Người đẹp còn hào hứng cho biết, tuy lưu diễn xa nhưng cô vẫn theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ của U23 Việt Nam giành chiến thắng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật