Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những món quà chị em không thể chối từ vào ngày yêu thương

1. Trang sức Platin

27393415_1989812967947530_519392112_o
27330495_1989812964614197_1873573456_o

Trang sức là món phụ kiện luôn được chị em yêu thích bất kể vào dịp nào trong năm. Tuy nhiên trong những ngày lễ mà phái đẹp được đặc biệt nâng niu và chiều chuộng thì một món quà trang sức càng trở nên quý giá và ý nghĩa hơn gấp nhiều lần.

Sắc trắng thuần khiết và độ bóng bẩy không một kim loại nào sánh được khiến cho Platin trở thành "Ông hoàng kim loại" trong thế giới trang sức, đáng quý hơn, vẻ đẹp ấy còn được lưu giữ mãi mãi bất chấp sự bào mòn của thời gian và môi trường. Thật không quá lời khi cho rằng trang sức Platin là biểu tượng vĩ đại nhất cho nhan sắc và đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại xứng đáng được tôn vinh và ngưỡng mộ.

Trang sức Platin đính kim cương và đá quý sẽ thay lời các quý ông muốn gửi gắm đến người phụ nữ của mình trong Ngày lễ Tình yêu: "Em là bảo vật trân quý nhất đối với anh, tựa như trang sức Platin quý hiếm luôn tỏa sáng vẻ đẹp vĩnh cửu".

Trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ duy nhất thương hiệu trang sức cao cấp Skymond Luxury có thể chế tác đa dạng các mẫu mã trang sức Platin, thiết kế theo sở thích và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Skymond Luxury được mệnh danh là "cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam".

Các sản phẩm trang sức của Skymond Luxury được thiết kế độc đáo dành riêng cho bạn, hoàn toàn không phải các mẫu có sẵn đại trà trên thị trường, mỗi mẫu thiết kế của Skymond Luxury đều thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế riêng để tôn vinh vẻ đẹp của các quý cô sang chảnh và kiêu sa.

2. Túi xách hàng hiệu

tui-xach-hermes

Sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu có giá lên tới hàng trăm thậm chí hàng ngàn đô la có lẽ là mơ ước của rất nhiều cô gái. Từ lâu túi xách đã trở thành một trong những biểu tượng của phái đẹp, một vật bất ly thân đối với mọi quý cô khi xuống phố, đến công sở hay đi tiệc. Một chiếc túi sang trọng và lộng lẫy không còn đơn thuần là món phụ kiện cần thiết, nó còn chứng minh được gu thẩm mỹ, cá tính cũng như phong cách riêng của quý cô.

Có lịch sử phát triển lên tới hàng trăm năm, những thương hiệu túi xách như: Hermes, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Chanel chính là 5 "tượng đài" bất hủ trong thế giới túi xách được hàng triệu tín đồ thời trang thế giới đam mê và ao ước.

3. Đồng hồ
dong-ho-chorpad

Đồng hồ nữ hàng hiệu được coi là thứ phụ kiện thời trang sang trọng không thể thiếu được bên cạnh một bộ cánh kiêu sa, lộng lẫy. Có được chiếc đồng hồ ưng ý trên tay, phái đẹp không chỉ tự tin hơn mà còn ghi điểm rất lớn trong mắt bạn bè, đối tác,.. tại những sự kiện quan trọng. Chiếc đồng hồ sẽ cho thấy bạn là ai, đẳng cấp của bạn, gu thời trang sành điệu, sự quyến rũ, tinh tế và phong cách chuyên nghiệp ở phái nữ.

Nhẹ nhàng, nữ tính hay mạnh mẽ, thời thượng, mỗi thương hiệu đồng hồ, mỗi phong cách thiết kế đến từ các nhà mốt khác nhau đều có thể thỏa mãn bạn. Bạn sẽ chọn đồng hồ Calvin Klein hiện đại, sang chảnh, đồng hồ Gucci sang trọng, quyến rũ hay đồng hồ Chopard tinh xảo, tuyệt mỹ?

4. Kính mắt

1

Kính mắt luôn là một phụ kiện thời trang sanh chảnh và phong cách bậc nhất mà các quý cô không thể không sở hữu cho riêng mình, đặc biệt là trong những chuyến du lịch hè sắp tới. Phái đẹp có thể thỏa sức diện những bộ cánh thời trang rực rỡ và trở nên "lung linh hơn cả nắng" với một chiếc kính mát hàng hiệu, thêm vào đó, đôi mắt của bạn còn được bảo vệ tối đa.

Và nếu còn băn khoăn về điều này thì hãy thử một lần trải nghiệm những thiết kế cực bắt mắt đến từ những thương hiệu kính mát đình đám nhất thế giới như: Rayban, Christian Dior, Chanel, Saint Laurent Paris, Gucci hay Versace,.. Một chiếc kính mát hàng hiệu sẽ ngay lập tức khiến cho diện mạo của quý cô trở nên đẳng cấp và thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật