Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Hoa hậu Giáng My gợi cảm 'vừa phải' khoe nhan sắc đẹp hút hồn tuổi U50

thoi-trang-giang-my-phunu
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Giáng My khoe những hình ảnh mới nhất của mình. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Người đẹp xuất hiện trong bộ váy xẻ ngực gợi cảm nhưng vẫn hết sức tinh tế và sang trọng. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Người đẹp không tuổi chọn cho mình chiếc đầm đen họa tiết hoa cổ điển. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Bộ trang phục được điểm xuyến với chiếc khuyên tai cá tính. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Hoa hậu Đền Hùng từ lâu vốn được biết đến là một trong những người đẹp có gu thời trang ấn tượng nhất nhì showbiz Việt với những bộ trang phục hàng hiệu. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Sở hữu vẻ đẹp không tuổi, gợi cảm nên Giáng My vẫn luôn biết cách tôn lên vẻ đẹp của mình. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Hoa hậu không quên khoe vóc dáng thon gọn của mình. 
thoi-trang-giang-my-phunu
Dù đã U50 nhưng Giáng My vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê. 

Xem thêm:

1. Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ, đẹp tựa 'tiên giáng trần' của Ngọc Duyên trong lễ cưới với ông xã hơn 18 tuổi!

2. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật