Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

11 mẹo nhỏ giúp chị em mặc sang, diện đẹp mà vẫn tiết kiệm được khối tiền

Chi tiêu hợp lý

1 anh bia

Thay vì chọn váy dạ tiệc buổi tối lạ mắt, để tạo vẻ ngoài sang chảnh, bạn chỉ cần chi tiêu vào những bộ quần áo bạn mặc hàng ngày như quần jeans, áo sơ mi hay áo cánh. Bỏ ra hơn 1 triệu mua 1 áo thun trắng chất lượng cao còn hơn chọn 5 áo thun chất lượng thấp để chi số tiền tương tự.

Tính toán giá trị thực của sản phẩm

2

Giá trị thực của một sản phẩm không phải nằm ở giá tiền bạn mua nó mà còn phụ thuộc vào số lần bạn sử dụng nó nữa. Hãy chia số tiền bạn mua cho số lần bạn sử dụng, bạn sẽ biết thực sự sản phẩm nào bạn đáng mua.

Ví dụ, một chiếc áo khoác đắt tiền bạn có thể mặc suốt một mùa, như vậy việc đầu tư vào nó là cần thiết, thay vì một bộ váy rẻ hơn nhưng chỉ mặc vài lần rồi bỏ xó, đó là sự lãng phí.

Trang phục màu trắng

1a

Gam màu trắng luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng. Bạn không cần phải bỏ quá nhiều tiền để mua những trang phục này cả. Set đồ trắng với giá cả phải chăng cũng đủ giúp bạn nổi bật mà không cần trang phục quá đắt tiền.

Chú ý đến chi tiết nhỏ

2a

Quần áo chất lượng có mũi khâu thẳng, chỉ cùng màu với vải và viền áo không lỏng lẻo. Phụ liệu may mặc cũng rất quan trọng: cúc áo bằng plastic rất dễ hư hỏng. Trong khi cúc áo kim loại thì nhanh bong tróc, xỉn màu. Do vậy để có vẻ ngoài sang chảnh, bạn nên để ý đến những chi tiết nhỏ nhất như mũi khâu, viền áo, cúc áo.

Kết hợp giữa sự cơ bản với mốt mới

3b

ó một số loại trang phục cơ bản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt như áo sơ mi, quần jeans hay áo phông… Hơn nữa, chúng còn rất dễ phối đồ nên để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, hãy lấp đầy tủ quần áo của bạn với 70% trang phục cơ bản và bổ sung 30% tủ đồ bằng trang phục theo mốt. Đó là cách giúp bạn vẫn ăn mặc phong cách, hiện đại, bắt kịp xu hướng mà không quá tốn kém tiền bạc.

Kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trong bộ trang phục

3s

Kết hợp nhiều chất liệu khác nhau chẳng hạn như lụa, vải dệt kim mềm, da lộn, denim,… sẽ tạo hình ảnh của bạn sẽ trở nên thú vị hơn mà không cần bổ sung phụ kiện.

Phụ kiện màu vàng

4

Một trong những cách đơn giản để trông sành điệu mà không tốn quá nhiều chi phí là phối cùng các phụ kiện màu vàng. Gam màu vàng rực rỡ điểm xuyết trong set đồ mang lại cho người mặc nét trẻ trung, cuốn hút và không kém phần nổi bật.

Lựa ra 3-4 trang phục khác nhau để phối với cùng một chân váy hoặc quần

5

Với mỗi chiếc chân váy hay quần bất kỳ, bạn cần lựa ra được vài món đồ khác nhau để có thể phối với chúng. Bởi vì sao lại như vậy?

Bởi nếu bạn mặc cùng một chân váy hay cùng một chiếc quần trong nhiều lần, chỉ cần thay đổi phần trang phục bên trên, mọi người sẽ không hề để ý đến sự giống nhau ở dưới mà vẫn thấy sự mới lạ. Bạn không nên áp dụng ngược lại bởi tác dụng không lớn bằng.

Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền bạc, thời gian khi không phải mua quá nhiều váy hay quần jeans mới để kết hợp với những bộ đồ mới.

Tránh trang phục màu tối

6

Trang phục màu tối mang lại cảm giác cũ kỹ, xám xịt cho trang phục. Thay vào đó, váy áo màu sắc tươi sáng hay tông màu pastel sẽ giúp trang phục của bạn thanh lịch, sang trọng và không bị lỗi mốt.

Chọn túi xách

10

Túi xách là để tạo điểm nhấn. Nếu muốn trông thật sang trọng, hãy lựa chọn túi tông màu trung tính như đen, trắng, be. Những gam màu này kết hợp với da giả sẽ đẹp rất nhiều.

Đừng mua túi tua rua, nếp gấp, hoặc thêu. Những chi tiết này như che giấu chất lượng sản phẩm xấu.

Thu hút sự chú ý của mọi người vào ưu điểm trên cơ thể

3

Nhấn mạnh ưu điểm của cơ thể sẽ giúp mọi người không còn chú ý vào khuyết điểm trên cơ thể bạn nữa. Ví dụ, lựa chọn chiếc quần hay chân váy màu sáng sẽ giúp mọi người chú ý tới vòng hông hoàn hảo và làm mọi người quên đi bờ vai rộng hay phần bụng tròn trịa. Dây chuyền bản lớn hoặc đôi hoa tai cầu kỳ sẽ làm nổi bật khuôn mặt xinh đẹp của bạn và làm mọi người bớt chú ý tới phần dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật