Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Cao 1m58, luôn đi giày bệt: Kỳ diệu thay, cô gái này trông cao như 1m65!

Annie Chiu là một cô gái nhỏ nhắn người Đài Loan, chỉ sở hữu chiều cao 1m58 nhưng rất thần kỳ, Annie luôn gây ấn tượng với thân hình thanh thoát, cao ráo mặc dù chỉ trung thành với những đôi giày bệt như loafer hay mule. Bí quyết của Annie Chiu gói gọn ở cách lựa chọn giày bệt thông minh và cách phối đồ hết sức khéo léo. 

Dép mules

Dép mules là món đồ hiện diện trong khá nhiều set đồ của Annie. Với thiết kế đế phẳng, phần đế hở gót, dép mules sẽ tạo nên khoảng cách ở phần cổ chân khiến cơ thể bạn có vẻ cao ráo hơn. Thêm vào đó, khi mix đồ với dép mules, Annies cũng luôn chọn những mẫu váy, quần jeans lửng cao hơn mắt cá chân tạo nên khoảng hở khiến cơ thể trông cao ráo hơn.

Empty
Empty
Empty

Dép mũi nhọn

Cô không thể bỏ qua dép mũi nhọn hay dép khoét sâu lòng để chân trông dài hơn. 

Empty

Annie Chiu luôn đi giày bệt nhưng những đôi giày của cô lại vô cùng lợi hại.

Empty

Đó là những đôi giày, đôi xăng đan có khả năng "kéo dài" chân, ví dụ như giày mũi nhọn, giày mule, giày loafer...

Empty

Sandals đế thấp

Ngược lại dép mules, với sandals, Annie có thể chọn những mẫu có phần đế hơi cao một chút vào khoảng 2-3 phân để vừa giúp cơ thể cao ráo hơn mà vẫn thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Dù không phải là thiết kế có chiều cao khủng nhưng sandals vẫn giúp Annie trông cao ráo, đó là bởi cô đều chọn thiết kế có dây quai mảnh hoặc đan xen với những khoảng nhựa trong để khiền phần chân trông "thoáng" hơn.

Empty
Empty
Empty

Sneakers

Giống như đa phần những cô gái trẻ khác, Annie cũng yêu thích những mẫu sneakers tiện dụng, năng động. Bí kíp của Annie đó là cô luôn tránh chọn những đôi sneakers có thiết kế cục mịch hầm hố, thay vào đó những đôi sneaker thanh thoát, gọn gàng, ôm chân sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để vừa tạo vẻ năng động mà không bị bí bức, ngốt ngát.

Empty
Empty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật