Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Bích Phương "bỏ bùa yêu" hàng vạn con tim khi diện váy khoe chân dài cực nuột nà, trắng không tì vết

Theo đó, trong bức hình mới đăng trên tài khoản Instagram, Bích Phương diện đầm ánh kim lấp lánh vừa sang chảnh lại quyến rũ vô cùng. Và điều khiến người ta chú ý hơn tất thảy chính là đôi chân thon dài, nuột nà thuộc hàng cực phẩm của cô. Ngắm nhìn Bích Phương thế này, có ai lại không xuýt xoa, mê mẩn cho được?

Bích Phương diện váy lấp lánh khoe chân thon nuột nà khiến người hâm mộ say đắm

Bích Phương diện váy lấp lánh khoe chân thon nuột nà khiến người hâm mộ say đắm

Khi để ý kỹ người hâm mộ nhận ra rằng, combo khoe chân được Bích Phương chăm áp dụng nhất dạo gần đây chính là váy ngắn đính kim sa lấp lánh cùng giày sandals cao gót mà nhất định phải mang chi tiết quai ngang, mảnh mai mới được. Bộ đôi ăn ý này không chỉ tôn lên trọn vẹn đôi chân tuyệt phẩm mà còn giúp vẻ ngoài của Bích Phương tăng thêm vài phần quyến rũ, sang chảnh.

Bạn có nhớ không, đôi chân này từng được coi là

Bạn có nhớ không, đôi chân này từng được coi là "sexy nhất mùa World Cup 2018" đấy nhé. Và bí kíp để khoe trọn tuyệt phẩm của Bích Phương chính là đầm ngắn ánh kim cùng sandals cao gót với phần quai ngang, mảnh mai.

2a
Đầm ánh kim chính là 1 trong những vũ khí lợi hại giúp

Đầm ánh kim chính là 1 trong những vũ khí lợi hại giúp "Bích Phương" nàng khoe chân thon triệt để khiến bao người trúng "bùa yêu" không lối thoát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật