Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

"Ông hoàng nhạc Việt" mặc đồ ngủ đến dự sinh nhật Dương Triệu Vũ

Bữa tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ với sự tham dự của rất nhiều người thân và bạn bè. Trong ngày sinh nhật Dương Triệu Vũ còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng... Điều đặc biệt là từ nhân vật chính của buổi tiệc cho đến khách mời đều mặc đồ ngủ.

     damvinhhung.phunutodayĐàm Vĩnh Hưng diện đồ ngủ đến dự sinh nhật Dương Triệu Vũ. 

duongtrieuvu.phunutoday
Dương Triệu Vũ khác lại khi mặc đồ ngủ chụp cùng bánh sinh nhật.  
damvinhhung.phunutoday1
Tất cả khách mời đều mặc đồ ngủ. 

Dương Triều Vũ tên thật là Tuấn Linh. Sinh ra trong một gia đình có tất cả là 6 anh chị em. Năm 2010 , anh đã chính thức trở về Việt Nam và gia nhập vào làng giải trí trong nước. Dương Triệu Vũ là học trò đầu tiên của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ được giới chuyên môn cũng như giới truyền thông báo chí đánh giá là ca sĩ có giọng hát tốt và cách ứng xử với khán giả khéo léo, lễ phép. Nhờ sự giúp đỡ, chỉ dạy của Đàm Vĩnh Hưng mà Dương Triệu Vũ đã gặt hái được những thành công nhất định trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhận được sự hỗ trợ âm thầm của anh trai ruột là danh hài Hoài Linh. Với giọng hát trầm ấm, Dương Triệu Vũ dần có chỗ đứng trong lòng khán giả và được nhiều người yêu mến.

Xem thêm:

1. Đứng trước đám đông lần đầu, con gái ruột Phi Nhung ngại ngùng, bẽn lẽn

2. Lần đầu về Việt Nam, con trai Đan Trường bỡ ngỡ khi được mẹ bế đi chơi khắp phố phường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật