Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Trang sức Platinum Queen dưới góc nhìn chuyên gia

Đẳng cấp khác biệt của một kiệt tác

BST Trang sức Platinum Queen được đầu tư công phu từ khâu ra mắt sản phẩm, trau chuốt trên từng thiết kế và công đoạn chế tác, được nhận định là một trong những sản phẩm trang sức đình đám nhất năm bởi giá trị và đẳng cấp khác biệt của nó trong thị trường trang sức hiện nay. Chưa có một bộ trang sức nào được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu Platin và Kim cương với số lượng kim cương tự nhiên cực lớn, lên đến gần 300 viên và giá trị của bộ trang sức lên đến 180 triệu đồng.

anh-1
Bộ trang sức Platin&Kim cương mang tên "Platinum Queen" 

Platin là chất liệu vô cùng quý hiếm trên Trái Đất, phải qua hàng trăm năm con người mới tìm được cách tạo tác kim loại quý này trở thành những món trang sức xa hoa. Platin rất khó chế tác, khó tạo kiểu dáng hơn so với các kim loại khác.

Thực tế thị trường trang sức Việt Nam hiện nay, các thương hiệu trang sức trong nước, kể cả các cửa hàng vàng bạc nhỏ lẻ đều chỉ kinh doanh trang sức vàng là chủ yếu. Skymond Luxury là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có thể sản xuất trang sức Platin với những mẫu mã dẫn đầu thị trường nhờ việc chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại và hợp tác sản xuất cùng đối tác Nhật Bản. Skymond Luxury được mệnh danh là "cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam" và sở hữu trang sức Platin là một bước tiến vượt trội của thương hiệu này so với thị trường.

anh-5
anh-6
Trang sức Platin thương hiệu Skymond Luxury 

Gây ấn tượng mạnh mẽ với ngay cả các chuyên gia

Tham dự sự kiện ra mắt BST Trang sức Platinum Queen, các chuyên gia, nhà thiết kế nổi tiếng đã dành những "lời khen có cánh" cho kiệt tác trang sức "vạn người mê" này.

NTK Lek Chi đến từ thương hiệu váy cưới Lek Chi nhận định: "Bộ sưu tập mới của Skymond thực sự khiến phái nữ chúng tôi vô cùng thích thú. Ngay từ khi công bố ra mắt tôi đã rất tò mò về sản phẩm này. Với vai trò là nhà thiết kế của một thương hiệu váy cưới có tiếng tại Hà Nội, một số bộ váy cưới đặc biệt của chúng tôi cũng được đính kim cương tự nhiên chế tác và kiểm định bởi Skymond. Tôi nhận thấy chất lượng trang sức kim cương của Skymond rất tốt, thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt, tạo cho người phụ nữ, nhất là những người làm nghệ thuật như tôi một vẻ đẹp rất thượng lưu, không thể nhầm lẫn với những thương hiệu khác."

anh-2

Trong khi đó, dưới góc nhìn của một chuyên gia trang điểm, đồng thời là chủ của thương hiệu Áo dài thêu tay Tulip được nhiều người nổi tiếng lựa chọn, anh Dũng Nguyễn cho biết: "Theo quan điểm của tôi, trang sức đối với phụ nữ cũng quan trọng như việc trang điểm trước khi đi dự tiệc vậy. Khi được mời đến một bữa tiệc sang trọng, giống như trong sự kiện ra mắt hôm nay, các khách hàng của tôi thường chọn những bộ đầm lộng lẫy nhất và yêu cầu tôi make up thật kỹ lưỡng và hoàn hảo để họ có thể tỏa sáng nhất, tuy nhiên họ cũng không thể quên đeo trang sức và phải là những bộ trang sức Platin và kim cương như thế này mới có thể đủ sức khiến họ nổi bật và được chú ý trong đêm tiệc. Nếu không thì sẽ thật thiếu sót và kém sang trọng".

anh-3

Anh Hoàng Khánh – chuyên gia thiết kế và trang trí không gian sự kiện đến từ thương hiệu Hoàng Khánh Wedding&Event cũng dành những lời tán thưởng cho BST Trang sức quý giá của Skymond Luxury: "Là người trực tiếp tạo dựng nên không gian sự kiện ngày hôm nay và tự tay sắp đặt, trưng bày Bộ trang sức Platinum Queen của Skymond, tôi thực sự thấy những mẫu trang sức này rất đẹp, rất thời thượng, nhiều khách mời đến tham dự chương trình đều trầm trồ khen ngợi và mong muốn được sở hữu. Tôi được biết giá trị của bộ trang sức kim cương này lên đến 180 triệu đồng. Xin chúc mừng Skymond đã tạo ra một kiệt tác được công chúng đón nhận đến vậy!"

anh-4
"Trang sức Platin thương hiệu Skymond Luxury là người bạn đồng hành không thể thiếu của giới tinh hoa trong những sự kiện hay tiệc cuối năm quan trọng".

Những ấn tượng đẹp và những lời khen tặng trên đây của các chuyên gia chính là nguồn khích lệ lớn lao đối với thương hiệu Skymond Luxury trong việc mang những sản phẩm đẳng cấp hơn nữa đến với khách hàng.

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật