Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Những bộ đồ đơn giản giúp làm mới tủ đồ tháng 8 các nàng nhất định phải có

 Color block

Bên cạnh họa tiết cầu vồng, da báo, thương hiệu Topshop gợi ý xu hướng kết hợp các gam màu sặc sỡ với kiểu dáng sáng tạo mang cảm hứng thành thị cho các tín đồ thời trang. Áo khoác jean và chân váy cùng chất liệu màu vàng cam được mix-match với phụ kiện màu đỏ mang tinh thần hiện đại, năng động.

17

Chất liệu lụa hay cotton mềm giúp thiết kế color block của Topshop thêm phần uyển chuyển, nhẹ nhàng và bớt nặng nề hơn. Các chi tiết nhấn nhá bằng tông màu phụ, tạo nên tổng thể sôi động, đầy sức sống.

18

Bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ khác là áo sơ mi, áo 2 dây màu trung tính như trắng, xám, xanh navy, đen để tạo nên phong cách menswear thành thị hoàn hảo.

Áo khoác jeans oversize

ao-khoac-jean

Đây là món thời trang phối lớp phổ biến và dễ sử dụng nhất.

 Sơ mi oversized

5-mon-do-khong-the-thieu-vang-trong-tu-do-mua-he-43d6cc

Sơ mi oversized là một trong những món đồ vô cùng hot của mùa hè bởi sự thời trang, phong cách và cá tính mà nó đem lại cho người mặc. Với kiểu dáng rộng rãi, chất liệu mát mẻ, đây là item vô cùng thích hợp để diện trong tiết trời nóng bức. Nếu bạn muốn có một phong cách ăn mặc năng động và hợp mốt trong hè này thì rất nên kết thân với chiếc áo sơ mi oversized đấy. 

Váy vải mềm

nhung-item-thoi-trang-co-ban-1

Thường có chất vải cotton, đũi hoặc lụa, đặc điểm của váy đầm mùa hè là suông mát, thắt eo, hở cổ và dễ mặc. Trong năm nay, người ta rất chuộng đầm tầng, đầm suông màu trắng hoặc dáng váy đắp vạt kiểu Pháp. Bạn có thể mặc nó trong dịp đi shopping, đi dạo, cà phê hoặc bất kì lúc nào bạn cần sự thoải mái

Váy quấn

5-mon-do-khong-the-thieu-vang-trong-tu-do-mua-he-4fb690

Mặc dù đã nhen nhóm xuất hiện từ mùa mốt trước, nhưng phải đến hè năm nay, chân váy quấn (wrap skirt) mới thực sự tạo thành trào lưu khi liên tục xuất hiện dày đặc trên sàn diễn cũng như đường phố. Không bị quá điệu đà với chất sporty-chic khá ngầu, váy quấn không thích hợp để mix cùng áo "bánh bèo" nhưng lại rất dễ để kết hợp cùng những mẫu áo suông, freesize tự do, phóng khoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật