Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Diện đồ cực mạnh mẽ và đầy gợi cảm, Lan Khuê và Kỳ Duyên: Ai đẹp hơn?

thoitrang2.phunutoday.vn

Lan Khuê có lẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top sao Việt mặc đẹp tuần qua. Người đẹp cực kỳ cá tính và trẻ trung trong set đồ gam màu trung tính. Cô kết hợp áo sweater cùng sơ mi và quần tây kẻ ô. Tuy nhiên, người đẹp thể hiện sự tinh tế khi đồng điệu cacs phụ kiện thời thượng, đẳng cấp.

thoitrang4.phunutoday.vn

Vẫn là những trang phục cực kỳ phù hợp với xu hướng thời trang, Kỳ Duyên lựa chọn chiếc áo khoác sắc xám mix cùng set đồ đen gợi cảm và nhấn nhá bằng mẫu túi thêu hoa.

thoitrang1.phunutoday.vn

Thanh Hằng mang tới hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với áo khoác dáng dài tông màu đỏ đen thời thượng. Cô khéo léo kết hợp set đồ đơn giản cùng mẫu giày ánh kim và mũ beret cổ điển.

thoitrang5.phunutoday.vn

Thiều Bảo Trang diện set đồ đen phối ren tinh tế. Cặp kính mắt ruồi gam màu đỏ sành điệu khiến tổng thể bộ trang phục sành điệu và thu hút hơn.

thoitrang3.phunutoday.vn

Angela Phương Trinh trẻ trung, nữ tính với mẫu váy kẻ ô cùng giày sneaker trắng.

trangdiem4.phunutoday.vn

Cực giản dị nhưng Phạm Hương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với set đồ quen thuộc áo thun trắng kết hợp với quần jeans rách. Người đẹp cũng không quên khoác thêm chiếc túi xách hàng hiệu đầy sang chảnh.

thoitrang6.phunutoday.vn

Bích Phương nhẹ nhàng, thanh lịch với đầm thắt nơ cổ điển. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp trang phục với loạt phụ kiện sành điệu: hoa tai dạng chuỗi, giày đen tối giản và nhất là chiếc túi xách với phần tay cầm lạ mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật