Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Sao Hàn diện váy ngắn táo bạo khiến fan thót tim vì hở cả nội y

 Trong các bình luận của netizen (cư dân mạng) Hàn Quốc gần đây, phần lớn đều khen ngợi Joy có gương mặt xinh đẹp, nhưng không ít người cho rằng họ phải "thót tim" khi nhìn hotgirl Hàn trình diễn vũ đạo gợi cảm với chiếc váy quá ngắn này.

Empty

Chiếc váy Joy mặc khi biểu diễn nhảy vũ đạo.

 "Cái váy rất xinh, nhưng lên sân khấu thì nhìn ngắn quá, cô ấy trông không được thoải mái" – Bình luận nhận được nhiều like nhất.

Một ý kiến khác cho rằng: "Mọi người không thấy cái này là khiêu khích thì chẳng phải hơi bị có vấn đề rồi sao...? Thậm chí giờ không còn là mùa hè nữa, cái váy trông ngắn kinh khủng luôn. Cũng hở hang quá, lần đầu tiên nhìn mà tôi sốc tận óc".

Tuy vậy, nhiều fan bênh vực Joy với lý do nhóm Red Velvet xây dựng hướng đi không khêu gợi: "Concept (hình ảnh) của Red Velvet chẳng sexy lắm nên nhìn không bị lố...Hình ảnh của nhóm không khêu gợi tẹo nào cả, Joy xinh ghê...".

Được biết thêm, chiếc váy ngắn này của hãng Ashish có giá 1.997 USD (hơn 45 triệu đồng Việt) cũng là chiếc váy đắt giá nhất trong bộ sưu tập. Trong khi các thành viên khác cùng diện mẫu váy bảy sắc cầu vồng này nhưng có giá thấp hơn so với váy của Joy.

Empty

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần diện váy ngắn biểu diễn gây chú ý.

 Joy tên thật là Park Soo Young, sinh năm 1996, là một ca sĩ, diễn viên, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet. Năm 2012 cô trở thành thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu SM, đến tháng 7 năm 2014 cô ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm Red Velvet. Bên cạnh sự nghiệp ca sĩ, Joy còn tham gia đóng phim truyền hình The Liar and his lover và phim điện ảnh SM Town the Stage. Tháng 12/2015, tại lễ trao giải MBC Entertainment lần thứ 15, Joy cùng với Yook Sung Jae nhận giải cặp đôi được yêu thích nhất thông qua chương trình We got married, đồng thời cô cũng nhận được giải thưởng New Star...

Empty

Thành viên nhóm Red Velvet.

 Trong nhóm Red Velvet, bên cạnh nữ thần Irene thì Joy cũng đang ngày được chú ý nhiều hơn. Từ một người bị chê mũm mĩm nhất nhóm, nữ ca sĩ 21 tuổi đã có màn giảm cân thần kỳ và được khen ngợi là ngày một xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật