Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Diện đồ đụng hàng Ngọc Trinh, Nhã Phương xấu hay đẹp hơn?

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu một bộ phim, Nhã Phương đã có màn xuất hiện ấn tượng bên cạnh dàn mỹ nhân đình đám. Tại sự kiện, mỹ nhân 9X tỏa sắc rạng ngời trong bộ váy ren trắng, làm bật phong cách ngọt ngào, trẻ trung.

Trước đó Ngọc Trinh cũng đã diện bộ cánh giống hệt Nhã Phương. Tuy nhiên, thay vì mix váy với giày kitten phủ sắc trắng ton-sur-ton như "Nữ hoàng nội y", sao "Tuổi thanh xuân" lại chọn giày pumps đen hơi hướng cổ điển, tạo sự tương phản màu sắc ấn tượng.

Empty

Bộ váy trắng càng tôn lên nước da trắng sứ, giúp Nhã Phương nhấn nhá vẻ ngoài xinh như búp bê. Bên cạnh đó, kiểu tóc uốn sóng và lối trang điểm nhẹ nhàng càng làm tăng vẻ thanh thoát cho người đẹp 27 tuổi này.

Empty

Cô cũng tự tin khoe sắc vóc ngọt ngào trong sự kiện tuyên truyền cho phim "Lôi báo" do cô nàng thủ vai chính. Mẫu váy ren trắng, chít eo nhẹ nhàng, cùng giày cao gót đen làm bật lên vẻ thanh lịch, duyên dáng.

Empty

Tuy không phải lần đầu tiên diện váy trắng song đây lại là lần đầu tiên Nhã Phương đụng hàng trang phục yêu thích với đàn chị Ngọc Trinh.

Empty

Thực tế, mẫu đầm của Nhã Phương chính là thiết kế được bán tại shop riêng của Ngọc Trinh, hiện có giá 4,5 triệu đồng. So với trang phục hàng hiệu, mẫu đầm có giá lý tưởng này đã giúp cả 2 kiều nữ khai thác triệt để lợi thế vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Empty

Thay vì mix váy với giày kitten gót vuông, phủ tông màu trắng đồng điệu như Ngọc Trinh thì Nhã Phương lại chọn kết hợp với giày cao gót đen tạo điểm nhấn cho trang phục. Thậm chí, Nhã Phương chẳng cần đến phụ kiện cầu kỳ, điểm xuyết clutch đính đá như "Nữ khoàng nội y" vẫn tỏa sức hấp dẫn hút hồn nhờ vẻ tươi tắn, ngọt ngào của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật