Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Ngỡ ngàng trang phục hàng hiệu tiền tỷ của Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong chuyến công du Châu Á

thoi trang Melania Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến công du châu Á kéo dài 12 ngày qua 5 nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines. Tháp tùng chồng tới Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xuất hiện thanh lịch trong nhiều bộ cánh hàng hiệu, có tổng giá trị tối thiểu 32.000 bảng Anh (khoảng 960 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Ngày 4/11, khi vẫy chào giới truyền thông để lên máy bay đi Tokyo (Nhật Bản), đệ nhất phu nhân 47 tuổi chọn mẫu váy họa tiết trẻ trung của Borgo De Nor, được bán ở mức 1.090 USD (khoảng 25 triệu đồng). Bà kết hợp bộ đồ này với đôi giày búp bê Christian Louboutin 595 USD (gần 14 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Tại Tokyo, bà Melania đã tìm hiểu lịch sử ngọc trai và học cách viết Hán tự cùng phu nhân Thủ tướng Nhật Bản, bà Akie Abe. Bà diện trang phục áo khoác nhiều dải màu đính hoa của thương hiệu Italy, Fendi và giày của nhà thiết kế Tây Ban Nha, Manolo Blahnik. Chiếc áo choàng Fendi pha màu nền nã, mix kèm giày cao gót Manolo Blahnik 545 bảng Anh (hơn 16 triệu đồng). Trong khi đó, sản phẩm Fendi của bà có giá 3.560 bảng Anh (107 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Đệ nhất phu nhân lựa chọn chiếc áo khoác dài màu đen sang trọng khi cùng Tổng thống Trump thưởng thức bữa tối với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và phu nhân Akie Abe tại nhà hàng Ginza Ukai Tei ở Tokyo. Đệ nhất phu nhân Mỹ kín đáo, sang trọng cùng áo choàng đen tuyền của NTK người Pháp Herve Pierre và giày Manolo Blahnik 500 Euro (hơn 13 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Khi diện kiến Hoàng đế Akihito và Hoàng hậu Michiko tại Cung điện Hoàng gia Tokyo vào ngày 6/11, bà Melania diện chiếc váy màu xanh navy của nhãn hiệu Dior có giá 2.657 $ (hơn 60 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Trong buổi quốc yến ở Nhật Bản, bà Melania, vẫn điện chiếc váy có thiết kế đơn giản nhưng mang màu đỏ nổi bật của Valentino. Chiếc váy này có giá 2.615 bảng (Khoảng 78 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Bà Melania Trump tiếp tục chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp khi tới Seoul - Hàn Quốc với thiết kế của Delpozo có giá 3.124 Bảng (khoảng hơn 93 triệu đồng). Đôi giày tím đi kèm là một thiết kế của Louboutin có giá 495 (gần 15 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Tham dự tiệc chiêu đãi của chủ tịch Hàn Quốc Moon Jae tại Nhà Xanh, bà tiếp tục lựa chọn trang phục tối màu sang trọng của thương hiệu cao cấp J Mendel có giá 9,516 £ (khoảng 284 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Khi thăm tòa nhà Quốc hội Hàn Quốc, và nghĩa trang quốc gia, bà mặc chiếc áo khoác dài màu đen, kết hợp cùng một chiếc đai thắt ngang eo. Lựa chọn màu đen rất phù hợp với không khí trang nghiêm nơi đây. Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania trong chuyến thăm viếng nghĩa trang quốc gia tại Seoul, Hàn Quốc. Chiếc áo khoác đen của Alexander McQueen có giá £ 3,750 (Khoảng 112 triệu đồng).

thoi trang Melania Trump

Tổng thống Donald Trump cùng phu nhân tay trong tay cùng nhau tham quan Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây, bà đã lựa chọn phong cách khá an toàn với trang phục màu đen quen thuộc.

thoi trang Melania Trump

Trong một buổi lễ chào đón tại Đại lễ đường Nhân dân vào ngày 9/11, đệ nhất phu nhân Mỹ khá nổi bật trên nền thảm đỏ với chiếc váy hoa màu đen trắng của Dolce & Gabbana. Chiếc váy này hoàn toàn được thêu tay và có giá 3.000 USD. Bộ trang phục cùng kiểu tóc khiến bà Melania nữ tính và dịu dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật