Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mê mẩn với cách phối áo len mùa Đông của sao Việt

Empty

Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân Việt rất nhạy bén với các xu hướng thời trang trên thế giới. Áo len cao cổ oversized được siêu mẫu mix cùng quần skinny và giày sneaker mang đến dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho cô nàng.

Empty

Kỳ Duyên kết hợp áo len cổ chữ V với quần tây đen và giày loafer. Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 ngày càng ghi điểm trước người hâm mộ nhờ street style cá tính, thời thượng và hình ảnh của cô nàng trẻ trung nhưng không kém phần cá tính trên các show truyền hình...

Empty

 Bảo Anh mix áo len dáng ngắn cùng váy thun xẻ tà, kết hợp cùng boots đen cao cổ giúp set đồ trông sành điệu, nữ tính hơn.

Empty

Ưa thích phong cách trẻ trung năng động, diễn viên hài Diệu Nhi phối áo len dáng dài cùng váy và giày sneaker. Chiếc mũ nồi hot trend của mùa thu đông năm nay cũng được cô nàng dùng làm điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Hà Hồ mix áo len, sơ mi cao cổ, quần âu và giầy tối giản trong bộ trang phục này. Cả set đồ với gam màu ghi sáng cùng trang phục tối giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế cho người mặc.

Empty

Angela Phương Trinh "đóng thùng" áo len tối màu với quần jeans ống rộng. Túi đeo hông là item cô nàng chọn để làm điểm nhấn cho trang phục dạo phố.

Empty

Áo len cao cổ mix cùng chân váy bút chì là gợi ý bạn có thể học hỏi từ set đồ của Văn Mai Hương. Tuy nhiên, hãy thay thế đôi sandal của nữ ca sĩ bằng giày sneaker hoặc boots để phù hợp hơn với thời tiết ngày đông.

Empty

Tăng Thanh Hà diện áo len cổ tròn cùng quần jeans bụi phủi. Ngọc nữ màn ảnh Việt "mix" trang phục cùng áo khoác da và giày xỏ Toms trông rất cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật