Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Chiêm ngưỡng bộ trang sức Platin & Kim cương quyến rũ nhất Noel 2017

Nhắc đến trang sức xa xỉ, giới mộ điệu thời trang thường nhớ ngay đến những tên tuổi hàng đầu của trang sức thế giới như Cartier, Tiffany&Co, BVLgary,… với những kiệt tác vô cùng lung linh và hoàn mỹ, đại diện cho gu thời trang đỉnh cao của giới thượng lưu. Những kiệt tác như vậy là vô cùng hiếm có tại thị trường Việt Nam, và chỉ có những thương hiệu hàng đầu sở hữu công nghệ chế tác hiện đại nhất mới có thể tạo nên những kiệt tác như vậy.

"Tuyệt tác đỉnh cao" trong thế giới trang sức xa xỉ

anh-1

Bộ trang sức Platinum Queen là sáng tạo mới nhất, chứa đựng tâm huyết của đội ngũ thiết kế và những người thợ lành nghề thuộc thương hiệu Skymond Luxury.Ý tưởng của bộ trang sức được kết tinh thành những đóa hoa rực rỡ tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ đẳng cấp.

Platinum Queen được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Platin và kim cương xa xỉ bậc nhất hành tinh với thiết kế vô cùng sang trọng và quyến rũ dành cho phái đẹp. Platin là một trong những phát hiện vĩ đại nhất của ngành trang sức vì đây là thứ kim loại hiếm và khó chế tác bậc nhất hành tinh. Trang sức Platin luôn giữ được sắc trắng tự nhiên bền đẹp bất chấp thời gian mà không cần phải xi mạ lại. Cùng với Platin, kim cương là loại đá quý xa xỉ nhất trên thế giới với độ sáng bóngvà vẻ đẹp lung linh rực rỡ hiếm có.

anh-2
anh-3

"Platin – Ông hoàng kim loại" luôn gắn liền với "Kim cương – Nữ hoàng đá quý" và chỉ có Platin mới xứng tầm song hành với kim cương. Đó cũng là lý do Skymond Luxury lựa chọn hai loại vật liệu quý hiếm này để tạo nên bộ trang sức Platinum Queen xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Tại Việt Nam hiện nay, chỉ có Skymond Luxury là thương hiệu duy nhất có khả năng chế tác Platin chuyên nghiệp trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, với mẫu mã đa dạng và tinh xảo nhất thị trường.

anh-4

Sản phẩm được chọn lọc từ 1200 mẫu phác thảo, suốt hơn 60 giờ thiết kế và 3000 giờ sản xuất, trải qua 56 công đoạn chế tác vô cùng tỉ mỉ và công phu. Thêm vào đó là việc sở hữu số lượng kim cương tự nhiên "siêu khủng" lên tới 300 viên với khối lượng gần 2 carat trên chất liệu Platin quý hiếm. Những người thợ Skymond đã dốc hết tâm sức để cho ra đời một "kiệt tác mãn nhãn" có thể chạm đến trái tim của bất cứ ai yêu thời trang cao cấp.

Đây cũng chính là quà tặng đặc biệt mà Skymond Luxury dành riêng cho một vị khách hàng may mắn nhất trong sự kiện "The Big Show: Platinum Queen" diễn ra vào ngày 21/12/2017 sắp tới của hãng. Đó vừa là tình cảm tri ân sâu sắc của Skymond vừa là tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp vượt trội số 1 thị trường về trang sức Platin.

anh-5

Tuyên ngôn đẳng cấp của Nữ hoàng trang sức Platin

Bộ trang sức Platinum Queen toát lên vẻ đẹp thanh tao và tinh khiết của Platin quý hiếm cùng kim cương xa xỉ. Platinum Queen sẽ là biểu tượng mới của những người phụ nữ hiện đại sở hữu gu thời trang đẳng cấp và phong cách quý phái. Với trang sức Platinum Queen, mỗi người phụ nữ đều có thể trở thành Nữ hoàng trang sức tự tin tỏa sáng vẻ đẹp của mình, khẳng định vị thế và gia tăng cơ hội trong sự nghiệp.

Chỉ có trang sức Platin - kim cương của Skymond mới đủ sức xứng tầm với những khách hàng thuộc giới tinh hoa. Đó vừa là một thứ phụ kiện thời trang xa xỉ vừa là tuyên ngôn đẳng cấp của người sở hữu nó. Đây đồng thời cũng chính là thông điệp mà những người sáng tạo nên Bộ trang sức Platinum Queen muốn gửi tới phái đẹp – "một nửa" quyền lực của thế giới.

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật