Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Những bộ cánh cực 'nhức mắt' khiến loạt mỹ nhân Việt tự dìm nhan sắc không thương tiếc

thoitrang1.phunutoday.vn

Năm 2017, không ít mĩ nhân Việt mất điểm hoàn toàn bởi những bộ cánh "thảm họa", cực kỳ kém tinh tế. Với chiều cao khiêm tốn, thân hình đầy đặn, Vân Hugo khiến người nhìn 'hốt hoảng' trong mẫu đầm đuôi cá ánh kim.

thoitrang5.phunutoday.vn

Thường xuyên góp mặt trong top sao mặc xấu, ca sĩ Hồng Nhung không ít lần khiến khán giả "giật mình" bởi những bộ trang phục rườm rà với những chi tiết chẳng ăn nhập vào nhau.

thoitrang2.phunutoday.vn

Gu thời trang "làm quá" hay cực rườm rà, sến sẩm và kém sang trọng của Pha Lê cũng khiến nữ ca sĩ có những tấm ảnh "để đời".

thoitrang4.phunutoday.vn

Vóc dáng nhỏ bé của Midu hoàn toàn 'bơi' trong kiểu quần rộng thùng thình và phần cúp ngực thiết kế kém tinh tế.

thoitrang3.phunutoday.vn

Bộ vest vai độn quá khổ và cứng nhắc này của Tóc Tiên từng gây tranh cãi lớn trong dư luận một thời gian. Khá nhiều cư dân mạng tưởng tượng hoặc chế bộ trang phục với những bức ảnh cực kỳ hài hước.

thoitrang6.phunutoday.vn

Phi Thanh Vân thường xuyên khiến người đối diện "nhức mắt" bởi những bộ trang phục khoe vòng 1 quá đà từ sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mĩ 3 vòng cơ thể.

thoitrang8.phunutoday.vn

Bộ trang phục có phần phản cảm của Vũ Ngọc Anh. Cách mix với boots cao cổ jean rách thiếu thời trang khiến cô trở nên lạc quẻ và có chút "quê mùa".

thoitrang7.phunutoday.vn

Trong năm qua, Hoàng Yến có không ít lần bị chê mặc xấu nhưng bộ cánh này có lẽ đứng đầu top 'thảm họa' khi quá tham lam những chi tiết rườm rà, thiếu tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật