Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Cùng diện áo khoác măng tô, Hồ Ngọc Hà 'vượt mặt' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương?

ho ngoc ha (2)

 

 Trước đây, áo măng tô chỉ được sử dụng làm đồng phục ở nơi làm việc chuyên nghiệp trong quân đội, và được mặc bởi những người có chức vụ trong xã hội. Mãi cho tới thế kỷ 17, chúng mới được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho mọi tầng lớp. Và hiện nay, đây được xem là trong những xu hướng thời trang dịp cuối năm. Vốn nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà không thể bỏ qua cơn sốt thời trang đình đám này. Cô vừa khoe loạt street style đẹp mắt khi đi công tác ở nước ngoài. 

ho ngoc ha (1)

 

Hồ Ngọc Hà thật sự sang chảnh và đẳng cấp với cây đen gồm sweater với quần ống loe, chiếc áo măng tô màu cam nổi trội làm cả set đồ thêm ấn tượng. Cô cũng không quên kèm theo chiếc túi xách và mắt kính Gucci xa hoa. 

thoi trang thanh hang

 

Siêu mẫu Thanh Hằng mix áo phông trắng cùng quần âu nhưng kết hợp thêm áo khoác dáng dài bên ngoài vô cùng sành điệu. Bên cạnh đó, Thanh Hằng đội thêm mũ lồi vô cùng trẻ trung.
hoa hau do my linh (2)

Đỗ Mỹ Linh lại trung thanh với tông màu trắng đen cơ bản, cô sáng tạo hơn khi chọn chân váy ngắn và boots cao cổ cùng tông đen. Chiếc áo len trắng bên trong vừa giữ ấm lại có thể tạo điểm nhấn xuất sắc cho tổng thể.

hoa hau do my linh (1)

Không chọn bất cứ một món phụ kiện nào, Mỹ Linh chỉ cần xoã tóc bồng bềnh là đã nổi bật và cuốn hút.

hoa hau ky duyen

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo 2 dây cùng chân váy ngắn, đi boots đen và mix thêm áo khoác bên ngoài cực gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

pham huong

Hoa hậu Phạm Hương sành điệu với áo khoác măng tô đỏ cùng kính mắt thời trang sành điệu giữa thời tiết mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật