Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Fan ngỡ ngàng trước những trang phục "mặc như không mặc" khoe vòng 1 hở bạo của sao Việt 2017

chi-pu-khoe-vong-mot Trong MV thứ 4 mới lên sóng vào tối qua, Chi Pu thay đổi phong cách thời trang khiến không ít fan choáng váng. Cô liên tục diện các thiết kế khoe vòng một "bí ẩn" mà trước giờ rất hiếm khi phô bày.

jennifer-pham

Dù đã là bà mẹ ba con, Jennifer Phạm vẫn thường xuyên diện các thiết kế khoe vòng một căng đét thế này. Khoe trọn vòng một nhưng trông cô vẫn rất sang trọng chứ không hề phản cảm. 

ngoc-trinh-1 
Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh không chỉ khoe vòng một bốc lửa mà còn phô hết cả đường cong trên cơ thể bởi chiếc váy xuyên thấu này.
khoe-nguc-1
 Hương Giang diện chiếc đầm không nội y với phần hoa thêu chỉ che đi ít nhiều, còn lại thì được phơi bày gần như trọn vẹn.
dieu-huyen
Trong một lần tham dự sự kiện, siêu mẫu Diệu Huyền khiến không ít người tại sự kiện sửng sốt vì bộ trang phục khoe vòng 1 táo bạo. Diệu Huyền mặc áo lưới xuyên thấu 100%. Với chiếc áo siêu sexy, cô thể hiện được toàn bộ đường cong nóng bỏng trên cơ thể và vòng 1 căng tròn, săn chắc. 
nam-thu
 Nam Thư cũng là một trong những chân dài chuộng phong cách sexy trong làng giải trí. Với chiếc đầm trắng tinh khôi, Nam Thư khoe vòng một lấp ló chẳng kém cạnh dàn hoa hậu, người mẫu.
quynh-chau
 Kể từ khi chia tay bạn trai Quang Hùng, chân dài Next Top thay đổi định hướng hình ảnh ngày càng quyến rũ. Quỳnh Châu ngày càng ưu ái các thiết kế khoe ngực táo bạo.
diem-my
 Diễm My 9X với tạo hình sang trọng trong thiết kế đuôi cá màu bạc lấp lánh nhưng cũng không quên chọn thiết kế xẻ sâu ngực khoe vòng 1 thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật