Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tăng Thanh Hà theo đuổi váy áo gợi cảm khi đã là mẹ 2 con

tang-thanh-ha 2

Đã 5 năm kể từ ngày rời xa giới giải trí Việt nhưng ngọc nữ màn ảnh nhỏ Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ, không chỉ với nhan sắc, vóc dáng như thời thiếu nữ.

tang-thanh-ha 1

Vẫn luôn gắn liền với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính, người hâm mộ khá bất ngờ khi gần đây, trong một sự kiện dự cùng chồng là Phillip Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã bạo dạn hơn với mốt váy hai dây trễ nải khoe khuôn ngực tròn đầy lấp ló.

tang-thanh-ha 3

Cũng chỉ cách đó vài ngày, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ Việt thổn thức khôn nguôi với bộ hình chụp cùng thiết kế váy đen ôm sát, khoe những đường cong đầy đặn của cơ thể.

tang-thanh-ha 4

Nếu là trước đây, hẳn người ta quen với hình ảnh Tăng Thanh Hà diện những set đồ trẻ trung như quần yếm, jean rách, sơ mi trắng... Phong cách tối giản của ngọc nữ vẫn luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì sự giản dị, thời trang mà vẫn không hề kém sang trọng. 

tang-thanh-ha 5

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu quảng cáo. Tên tuổi của cô nàng gắn bó với những bộ phim nổi tiếng như Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet...

tang-thanh-ha 6

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức lên xe hoa, trở thành vợ Louis Nguyễn sau 3 năm yêu nhau.

tang-thanh-ha 7

Dù lấy chồng đại gia nhưng người đẹp gốc Tiền Giang vẫn ưa chuộng phong cách thời trang giản dị không màu mè, lộng lẫy như nhiều mỹ nhân khác

tang-thanh-ha 8

Hà Tăng hiện đã là bà mẹ của 2 nhóc tì: một trai, một gái. Sau khi sinh con gái thứ 2, cô ngày càng đẹp mặn mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật