Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bất ngờ tái xuất sau 4 năm rời showbiz, Tăng Thanh Hà đầy quyến rũ mở màn show thời trang!

 

tangthanhha4.phunutoday.vn Mới đây, trong một sự kiện thời trang, Tăng Thanh Hà khiến không ít khán giả bất ngờ khi có màn trình diễn "xuất thần", mở màn cho show. Đây là lần đầu tiên, "ngọc nữ màn ảnh Việt" tái xuất showbiz sau 4 năm vắng bóng.

tangthanhha1.phunutoday.vn
  Sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà khiến fan xôn xao bởi từ sau khi kết hôn, người đẹp rút hẳn khỏi làng Giải trí, hạn chế tham gia các sự kiện. Cô tập trung chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh.

  

tangthanhha2.phunutoday.vn
 Tăng Thanh Hà diện váy cúp ngực sắc đỏ in họa tiết hoa trên nền vải lụa cao cấp. Không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng những bước catwalk của cô vẫn vô cùng tự tin và chuyên nghiệp.
tangthanhha3.phunutoday.vn
 Lạnh kungf và đầy quyến rũ sải bước trên tràn runway, người đẹp nhận được sự cổ vũ, ủng hộ lớn từ quan khách và đồng nghiệp xung quanh. Những hình ảnh này của Tăng Thanh Hà được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khiến fan "đứng ngồi không yên".
tangthanhha5.phunutoday.vn
 Cận cảnh vẻ đẹp đầy quyến rũ, kiêu sa và gợi cảm của "bà mẹ hai con". Tuy rời xa showbiz thời gian dài song Tăng Thanh Hà vẫn giữ được thần thái khiến vạn người ngưỡng mộ.
tangthanhha6.phunutoday.vn
Show thời trang còn có sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám của làng mốt. Võ Hoàng Yến thể hiện nét sang chảnh, chuyên nghiệp cùng thần thái quyền lực trên sàn catwalk. (Ảnh: SaoStar)
tangthanhha7.phunutoday.vn
 Kim Dung - quán quân Next Top 2017 lạnh lùng, cá tính sải bước đầy tự tin. (Ảnh: SaoStar)

Xem thêm:

1.  Đầu năm mới, diện áo len cực chất và sành điệu, bất chấp mọi vóc dáng!

2.  Những scandal của sao Việt gây 'chấn động' dư luận năm 2017

3.  Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật