Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Chia tay Trường Giang, Nhã Phương buồn bã cắt tóc như con trai?

nha-phuong 7 Từ trước đến nay, Nhã Phương luôn xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, ngoan hiền. Ngay cả khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay đời thường, Nhã Phương cũng kiên định với hình ảnh dịu dàng nữ tính.

nha-phuong 4
 Chính bởi vậy, ải trí hay đời thường, Nhã Phương cũng kiên định với hình ảnh dịu dàng nữ tính. Do đó, không ít khán giả đã luôn mong được thấy nữ diễn viên trong hình ảnh nổi loạn, cá tính hơn. 
nha-phuong 6
 Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, trong đoạn teaser cho dự án chuẩn bị ra mắt, Nhã Phương đã gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn tomboy, gương mặt hoảng hốt, cuồng loạn.
nha-phuong 5
 Được biết, đây là hình ảnh của nhân vật mà Nhã Phương sẽ hóa thân trong một MV mà cô đóng vai nữ chính.
nha-phuong 1
 Diện mạo mới của Nhã Phương hoàn toàn khác lạ với phong cách dịu dàng nữ tính mà khán giả vẫn thường thấy.
nha-phuong 2
 Trần Thị Nhã Phương sinh ngày 20, tháng 5, năm 1990 là một nữ diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ. 
nha-phuong 3
 Tuy nhiên, sau phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" Nhã Phương mới được đông đảo khán giả biết đến. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân,...

 Xem thêm: 

1.  "Người tình' màn ảnh của Hà Tăng tiết lộ cuộc cãi nhau nảy lửa với đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc

2. Tâm thư của nữ diễn viên 18+ lấy chồng sau 15 năm làm nghề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật