Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cận cảnh những chiếc váy cực lộng lẫy, làm 'khuynh đảo' thảm đỏ năm 2017 của Angela Phương Trinh!

phuongtrinh1.phunutoday.v

Với những thiết kế được "đo ni đóng giày" cực lộng lẫy và thời thượng, Angela Phương Trinh luôn giữ vững danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" của mình trong năm qua. Bộ váy vừa sexy vừa lộng lẫy, được làm hoàn toàn từ vải lưới cùng phần dây ở thân trên được đính hạt cườm nhỏ li ti, hoàn toàn làm thủ công tỉ mỉ khiến nữ diễn viên thực sự tỏa sáng, xinh đẹp và nổi bật.

phuongtrinh2.phunutoday.v

Tại Lễ trao giải MAMA 2017, Angela Phương Trinh xuất hiện trong thiết kế vô cùng kiêu sa, lộng lẫy, sang trọng mà không kém phần đài các, nữ tính.

phuongtrinh4.phunutoday.v

Hồi đầu năm, người đẹp nhận được sự chú ý lớn khi diện trang phục lộng lẫy, cầu kỳ, cưỡi ngựa lên thảm đỏ. Được biết, chiếc váy mà cô mặc là một thiết kế nằm trong BST Resort 2017 của Marchesa, có giá khoảng 200 triệu đồng.

phuongtrinh3.phunutoday.v

Trong một sự kiện thời trang, nữ diễn viên cực kỳ nữ tính, nhẹ nhàng trong chiếc váy mỏng manh, nền nã mà không kém phần quyến rũ, gợi cảm. 

phuongtrinh7.phunutoday.v

Thiết kế đầy trễ nải giúp Angela Phương Trinh khoe trọn bờ vai thon gọn cùng tấm lưng trần nõn nà, không tỳ vết. Người đẹp tự tin và đầy cuốn hút trên thảm đỏ.

phuongtrinh6.phunutoday.v

Đôi cách thiên thần càng khiến chiếc đầm của nữ diễn viên thêm phần lộng lẫy, kiêu sa, đầy vẻ huyền thoại.

phuongtrinh5.phunutoday.v

Với thiết kế độc đáo, lạ mắt, đầy vẻ huyền bí và quyền lực, người đẹp khiến không ít fan phải trầm trồ, ngỡ ngàng trước sự xuất hiện đầy mới lạ này.

phuongtrinh8.phunutoday.v

Chiếc đầm đuôi cá bó sát giúp nữ diễn viên khoe trọn 3 vòng cơ thể gợi cảm, vạn người mê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật