Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Diện đồ đụng hàng Angela Phương Trinh và Huyền Baby, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ để lộ điều này

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Sài Gòn, Phạm Hương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với diện mạo mới thực sự cá tính theo phong cách chiến binh mạnh mẽ với khuyên mũi ấn tượng. Tuy nhiên, khi nhìn tới bộ trang phục mà cô lựa chọn thì ngay lập tức Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 bị "phát hiện" vì diện đồ đụng hàng với Angela Phương Trinh, Huyền Baby trước đó, đồng thời có vẻ như bộ váy này không được ăn dơ với vóc dáng của cô lắm khi để lộ khuyết điểm là vai và vòng 3 hơi thô.

dh1

 Được biết, chiếc váy ôm dáng của thương hiệu Versace đình đám nước Ý. Sử dụng chính tên thương hiệu làm họa tiết chạy dọc theo chiều dài của thiết kế cùng tông màu cam - đen được kết hợp xen kẽ đã mang lại sự mới mẻ, trẻ trung cho người mặc thay vì những thiết kế tương tự có màu trơn thường thấy trước đó.

Dien-cung-1-thiet-ke-Pham-Huong-cung-phai-a--5--1512704336-width600height1123

Phạm Hương cá tính hơn bởi cách làm tóc và cách lựa chọn màu son môi "thâm xì" .

 Nếu sự sang chảnh được toát lên từ "tiểu thư hội con nhà giàu" Huyền Baby thì sự trẻ trung xin được nhắc tới Angela Phương Trinh, Phạm Hương là người mặc sau cuối nhưng nàng hoa hậu quốc dân cũng tạo nên sự cá tính mạnh mẽ bởi phụ kiện lạ.

Dien-cung-1-thiet-ke-Pham-Huong-cung-phai-a--1--1512704336-width600height480

Huyền Baby và Angela Phương Trinh trong cùng một thiết kế của ông lớn thời trang nước Ý trước đó. 

dh14

Angela Phương Trinh mặc chiếc đầm này tại một buổi khai trương cửa hàng mới của một người bạn. 

dh8

 Sở hữu vòng 3 khủng nên lựa chọn những thiết kế khoe dáng mà vẫn kín đáo, Angela ghi điểm với người hâm mộ.

dh7 (1)

 Khác với "Hoa hậu Quốc dân", "Nữ hoàng thảm đỏ" chọn kiểu tóc đơn giản nhưng cá tính cùng cách trang điểm mắt đậm sắc sảo và môi cam đất vừa đậm nét phương Tây vừa xuyệt tông với bộ váy đang mặc.

dh11

 Huyền Baby - bà mẹ hai con nóng bỏng nhất Vbiz cũng đã từng mặc chiếc đầm ôm sát này khi mới sinh con được 2 tháng. Tuy nhiên không vì thế mà vóc dáng nóng bỏng của cô giảm sút.

dh3

 Huyền baby còn nhấn nhá thêm một vài phụ kiện, không chỉ mỗi Versace, set đồ này của cô còn có sự góp mặt của khuyên tai Fendi và phụ kiện của YSL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật