Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Gu thời trang cực giản dị nhưng 'chất từng centimet' của Tăng Thanh Hà mê đắm mọi ánh nhìn!

tangthanhha8.phunutoday.v

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút hẳn khỏi làng Giải trí. Cô tập trung lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, đã ngoài 30 tuổi và là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu song nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng gu thời trang tinh tế, sang trọng.

tangthanhha3.phunutoday.v

Công thức mix đồ với sơ mi, quần jeans kết hợp với giày cao gót mũi nhọn được Tăng Thanh Hà ưa chuộng. Trang phục khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch và đầy trẻ trung.

tangthanhha1.phunutoday.v

"Ngọc nữ màn ảnh" sở hữu gu thời trang đẳng cấp, tinh tế vạn người mê. Người đẹp hiện tại đã gắn liền với hình ảnh của một doanh nhân thành đạt.

tangthanhha5.phunutoday.v

Phong cách giản dị, thanh lịch được nữ diễn viên "lăng xê" mọi lúc mọi nơi. Người đẹp phối cực sành các item có vẻ như quá quen thuộc, trở nên vô cùng thời thượng và sang trọng.

tangthanhha6.phunutoday.v

Hà Tăng khỏe khoắn, năng động với jeans rách, mũ phớt và túi bucket của Ralph Lauren được nhiều sao Việt yêu thích. Giá chiếc túi này khoảng 50 triệu đồng.

tangthanhha7.phunutoday.v

Bộ trang phục cực đơn giản nhưng luôn được mix cùng những chiếc túi hàng hiệu đẳng cấp cùng phụ kiện ton-sur-ton vô cùng thời trang và tinh tế.

tangthanhha4.phunutoday.v

Set đồ tone đen có vẻ đơn giản song được Tăng Thanh Mà mix cùng túi xách Chanel Boy có giá khoảng 125 triệu đồng.

tangthanhha2.phunutoday.v

Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong số mỹ nhân Việt yêu thích phong cách thời trang tối giản với váy áo đơn sắc song vẫn sở hữu vẻ đẹp và thần thái ít ai sánh bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật