Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Sở hữu gu thời trang 'mặc như không' thảm họa thế này, Phi Thanh Vân vẫn đoạt vương miện Hoa hậu?

phithanhvan1.phunutoday.v

Phi Thanh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, tuy cô lại không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bởi so với gu thời trang ngoài đời của Phi Thanh Vân thì chiếc đầm lộng lẫy này là quá hoàn hảo.

phithanhvan2.phunutoday.v

Trước khi dự thi Hoa hậu, Phi Thanh Vân vừa kết thúc ca phẫu thuật lần thứ 19 của mình, đại "trùng tu" 3 vòng cơ thể. Nhìn vào hình ảnh của năm 2015 và 2017, nữ diễn viên có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình song gu thời trang vẫn cực kỳ kém xinh như vậy.

phithanhvan3.phunutoday.v

phithanhvan8.phunutoday.v

Trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu, người đẹp cho biết: "Mặt bằng chung các thí sinh năm nay, tôi thấy mình sáng giá nhất. Chưa có một doanh nhân đăng ký tham gia cuộc thi lại có số đo 3 vòng đẹp như tôi 93-60-104".

phithanhvan7.phunutoday.v

Dù ở ngoài đời hay đi dự sự kiện, Phi Thanh Vân đều nghiện gu thời trang khoe triệt để vòng 1 và vòng 3. Gu thời trang này của Phi Thanh Vân luôn nhân được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nhất là những đánh giá tiêu cực khi cô mặc những trang phục khiến lộ nội y kém duyên thế này.

phithanhvan6.phunutoday.v

Những bức hình Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn mét của mình. Nhìn vào tấm hình này, ai cũng nghĩ vòng 3 của cô kém đẹp do không cân đối với cơ thể.

phithanhvan5.phunutoday.v

Bộ trang phục khá "lạc quẻ" và sặc sỡ khiến Phi Thanh Vân phô trọn nhược điểm cơ thể với nhiều điểm cực kỳ kém duyên.

phithanhvan4.phunutoday.v

Một số ít lần người đẹp mặc trang phục khiến khán giả hài lòng song sự kết hợp giữa các phụ kiện chẳng liên quan và thiếu sự tinh tế khiến Phi Thanh Vân vẫn thường xuyên lọt top các sao mặc xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật